Tin mới

Nhan sắc thật trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của bạn gái Mạc Hồng Quân

Thứ năm, 09/06/2016, 20:59 (GMT+7)

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, bạn gái cầu thủ Mạc Hồng Quân có nhan sắc khá mờ nhạt. Cách trang điểm lòe loẹt cộng với gu thời trang sến sẩm khiến Kỳ Hân bị "chìm nghỉm" giữa dàn người đẹp trong showbiz Việt.

Trước khi Phẫu thuật thẩm mỹ, bạn gái cầu thủ Mạc Hồng Quân có nhan sắc khá mờ nhạt. Cách trang điểm lòe loẹt cộng với gu thời trang sến sẩm khiến Kỳ Hân bị "chìm nghỉm" giữa dàn người đẹp trong showbiz Việt. 

[mecloud]SfFHU4QbzX[/mecloud]

Kỳ Hân là 1 trong số 3 "gà cưng" của "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp. Cô không chỉ có một vóc dáng lý tưởng mà còn sở hữu gương mặt khả ái đầy ấn tượng. Tuy nhiên, để có được hình ảnh đẹp như bây giờ, “chân dài” sinh năm 1995 này đã phải trải qua nhiều lần “dao kéo” để “cải thiện” một số điểm trên gương mặt mình. Mới đây, những hình ảnh thời mới bước chân vào làng mẫu của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Kỳ Hân sở hữu gương mặt với những đường nét khá mờ nhạt, hàm răng cũng không được trắng đều.

Người đẹp có làn da sậm.
Cách trang điểm lòe loẹt cộng với gu thời trang sến sẩm khiến Kỳ Hân bị "chìm nghỉm" giữa dàn người đẹp trong showbiz Việt. 

Chính Kỳ Hân từng thừa nhận, trước kia trông cô rất bình thường, bị nhiều người chê xấu, thậm chí xa lánh. Sau khi sửa mũi, làm lại răng, để kiểu tóc khác... cô thấy mình hoàn toàn tự tin. Chỉ riêng số tiền sửa mũi và sửa răng của chân dài đã lên tới 250 triệu đồng.

Cuộc sống của Kỳ Hân như sang một trang mới sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim, đi sự kiện. 
Chuyện cảm của chân dài Venus và cầu thủ Mạc Hồng Quân cũng nhận được sự quan tâm của dư luận. Được biết cặp đôi sẽ làm đám hỏi trong tháng 6 này.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news