Tin mới

Nhan sắc thay đổi của Bella khiến nhiều người bất ngờ

Thứ sáu, 29/11/2019, 14:42 (GMT+7)

Sau 6 tháng "mất tích", mới đây Bella bất ngờ gây chú ý khi xuất hiện ở khu vực phố Đội Nhân (Ba Đình, Hà Nội). Tuy nhiên, lần này cô chỉ đi một mình mà không mang theo bé Peter.

Theo một số người dân cho biết, lần này Bella chỉ đi một mình, trên người mang theo nhiều đồ đạc. Điều khiến nhiều người bất ngờ là 'hiện tượng mạng' quê Hải Dương giờ đây trông già hơn rất nhiều.

Bella tên thật Đoàn Thúy Hà (SN 1986), đến từ Hải Dương. Cô nàng bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2015 với biệt danh "Hot girl quỵt tiền" vì thói quen thường xuyên mua đồ nhưng không chịu trả tiền.

Khi phát hiện có người chụp hình mình, "hot girl quỵt tiền" đã chửi mắng như cách thường làm.

Đặc biệt, khi mọi người hỏi về con trai Peter thì cô nói với giọng khó chịu. "Bình thường hai mẹ con hay đẩy xe đi với nhau, nay không thấy chúng tôi hỏi và không có ý châm chọc, vậy mà cô ấy mắng chửi luôn", một người dân kể lại.

Có vẻ như quãng thời gian 'vi hành' khắp các tỉnh đã khiến "hot girl quỵt tiền" già đi khá nhiều.

Sau đó, Bella đã vào một cửa hàng để mua đồ. Chủ shop cho biết, cô mua hàng hết 400 nghìn nhưng trả tiền đầy đủ chứ không quỵt như trước. Trước sự thay đổi khác lạ của "hot girl quỵt tiền", nhiều người bày tỏ vui mừng song cũng lo lắng không biết cô có thay đổi để còn chăm sóc con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bella Ba Đình