Tin mới

Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của 2 người mẹ chồng Hà Tăng

Thứ ba, 14/04/2015, 14:30 (GMT+7)

Về làm dâu một trong\nnhững gia đình danh gia vọng tộc, Hà Tăng khiến nhiều người ngạc nhiên khi\nchiêm ngưỡng nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của mẹ chồng “thật” và mẹ chồng “kế”.

Về làm dâu một trong những gia đình danh gia vọng tộc, Hà Tăng khiến nhiều người ngạc nhiên khi chiêm ngưỡng nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của mẹ chồng “thật” và mẹ chồng “kế”.

Bà Cristina Serrano – mẹ chồng Hà Tăng

Mẹ của Louis Nguyễn – chồng Tăng Thanh Hà - bà Cristina Serrano sinh ra trong một gia đình giàu có ở Philippines và là cháu họ của bà Imelda Marcos - phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos - một người phụ nữ nổi tiếng về sự tiêu xài xa hoa.

Bà Christina Serrano - mẹ chồng "thật" của Tăng Thanh Hà

Bà Imelda Marcos - phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos là một người phụ nữ nổi tiếng về sự xa hoa và giàu có với số tài sản trị giá 1,6 tỉ USD, bộ sưu tập 4.400 đôi giày, 500 bộ áo ngực màu đen và bộ sưu tập quần áo bằng da và lông thú. Ngoài ra bà còn là chủ nhân của bộ sưu tập các tòa nhà cao tầng ở nhiều nước khác nhau, đồ trang sức quý hiếm, các tác phẩm hội họa...

Được biết, ông Hạnh Nguyễn gặp và kết hôn với bà Cristina ở Mỹ, sau đó, cả hai chuyển về Philippines sinh sống rồi sinh con đẻ cái ở đó. Nhiều năm trước, khi ông Hạnh Nguyễn về Viêt Nam lập nghiệp, bà Cristina đã cùng các con đến thăm ông. Những người từng gặp mẹ của Louis Nguyễn đều chung nhận xét rằng dù đã sinh cho ông Hạnh Nguyễn 6 người con nhưng bà vẫn rất trẻ.

Lê Hồng Thủy Tiên – mẹ chồng “kế” của Hà Tăng

Thủy Tiên là vợ sau của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, mẹ kế của chồng Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn. Bà không chỉ rất tài năng mà còn rất quyền lực. Hiện bà đang quản lý 25 công ty gắn liền với các thương hiệuthời trang cao cấp.

Thủy Tiên sinh năm 1970, được nhiều người biết đến vào năm 1990 qua vai diễn với Lê Công Tuấn Anh trong bộ phim “Vị đắng tình yêu”. Khi tên tuổi đang lên Thủy Tiên đã quyết định từ giã màn ảnh và lui về làm một tiếp viên hàng không..

Bà gặp chồng, doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn trên một chuyến bay mà bà là tiếp viên, còn ông là khách hàng. Năm 2007, ông Jonathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên kết hôn.

Sau khi lấy ông Jonathan Hạnh Nguyễn, bà Thủy Tiên bỏ nghề tiếp viên hàng không, bước vào nghiệp kinh doanh .

Bà Lê Hồng Thủy Tiên - mẹ chồng "kế" của Tăng Thanh Hà

Đến nay, bà đang quản lý 25 công ty gắn liền với việc độc quyền phân phối các thương hiệu thời trang cao cấp, doanh thu hàng năm lên tới 500 triệu USD. “Tham vọng của tôi là đạt mục tiêu Doanh thu 1 tỷ USD. Tôi đã đi gần tới đích”, bà nói.

Mặc dù Johnathan Hạnh Nguyễn được biết đến là ông chủ của IPP hơn 30 năm nay, nhưng ít ai biết rằng, trên thực tế, việc điều hành IPP Group hơn 10 năm nay đã thuộc về bà Thủy Tiên.

Ngoài việc tin tưởng giao cho vợ những trọng trách lớn, cặp vợ chồng đại gia này đang có một cuộc sống đời thường vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Họ cùng nhau tham gia những sự kiện lớn nhỏ, ủng hộ con cái trong sự nghiệp riêng.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news