Tin mới

Nhan sắc "tuột dốc không phanh" của dàn mỹ nhân Việt

Thứ năm, 25/06/2015, 16:01 (GMT+7)

Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Thủy Tiên, Hồ Quỳnh Hương,... khiến cho nhiều người phải bất ngờ vì nhan sắc ngày càng đi xuống.

Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Thủy Tiên, Hồ Quỳnh Hương,... khiến cho nhiều người phải bất ngờ vì nhan sắc ngày càng đi xuống.

Ngọc Trinh

Mặc dù chưa từng thừa nhận việc động chạm dao kéo nhưng nếu so sánh hình ảnh Ngọc Trinh trước kia với hình ảnh hiện tại, dễ dàng nhận thấy nữ hoàng nội y đã Phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa nhan sắc.

Gương mặt khác lạ và kém tự nhiên của Ngọc Trinh (phải) so với những hình ảnh trước đây. Đôi mắt bồ câu đen láy có phần to hơn và sống mũi cũng cao hơn, tuy nhiên sự chỉnh sửa nhan sắc này không khiến cho Ngọc Trinh trở nên xinh đẹp hơn, trái lại còn khiến cô trông dữ dằn hơn.

Thậm chí có những khoảnh khắc Ngọc Trinh nhìn khá giống Lâm Chi Khanh.
Nhiều người khá nuối tiếc cho những hình ảnh trước đây của Ngọc Trinh. 

Võ Hoàng Yến

Hoàng Yến từng là một trong những chân dài xinh đẹp nổi bật của làng thời trang Việt. Cô sở hữu thân hình đẹp cùng gương mặt khả ái, hiện đại, mũi dọc dừa và khuôn miệng rộng.

Cô từng lọt top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006, đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 và đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô cũng trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2009.

Nhưng nhan sắc Hoàng Yến ngày càng sa sút và xuống dốc không phanh với khuôn mặt ngày càng hốc hác, tiều tụy, thiếu sức sống, còn thân hình lại gầy rộc đến mức khó tin.

Gương mặt hốc hác của Hoàng Yến cũng mất đi thần sắc kiêu kì, sang trọng vốn có. Sự sa sút của cô khiến nhiều người bất ngờ và thất vọng.

Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương là nữ ca sĩ cùng thời với Mỹ Tâm, Hiền Thục… dù những ngày đầu đi hát, cô không thực sở hữu nhan sắc xinh đẹp như nhiều nữ ca sĩ khác nhưng lại chinh phục được khán giả bằng chính giọng hát tuyệt vời.

Hồ Quỳnh Hương từng chia sẻ rằng:"...chỉ sợ công chúng chê cô hát dở, còn chuyện nhan sắc sẽ đẹp dần theo thời gian".

Nhưng điều trái ngược rằng khán giả không hề thấy cô đẹp dần lên theo thời gian mà gương mặt của Hồ Quỳnh Hương lại bất ngờ biến đổi, có phần phù nề hơn. 

Theo thời gian, người hâm mộ không còn thấy cô gái đất mỏ Quảng Ninh chân chất ngày nào, khuôn mặt, chiếc mũi hay đôi môi khá nhân tạo, thậm chí là phù nề, biến dạng.

Thủy Tiên
Nhan sắc của nữ ca sĩ Thủy Tiên có sự thay đổi đáng kể từ khi nổi tiếng, cô trở nên xinh đẹp và sành điệu hơn trước rất nhiều, tuy nhiên trong vài lần xuất hiện gần đây, người hâm mộ khá bất ngờ khi thấy khuôn mặt sưng phù hay chiếc cằm bị lộ vết tích dao kéo.
Không khó để nhận ra dự bất thường trên gương mặt của Thủy Tiên. Cả gương mặt trông to và phù hơn bình thường, phần cằm cũng hơi đưa ra khiến nụ cười của cô cũng trở nên cứng và gượng hơn.

Thậm chí khi nhìn nghiêng, khuôn mặt cô càng lộ rõ sự bất thường này.

Chiếc cằm của Thủy Tiên trông còn lệch lạc hẳn đi so với khuôn mặt.  Mỗi khi nhìn nghiêng hay cười là cô lại để lộ chiếc cằm với miếng độn.

Hoàng Giang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news