Tin mới

Nhan sắc xấu xí khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ của các sao Hàn

Thứ tư, 24/06/2015, 16:04 (GMT+7)

Các ngôi sao Hàn Quốc vốn nổi tiếng bởi ngoại hình xinh đẹp long lanh đến hoàn hảo và phong cách thời trang hiện đại, dẫn đầu xu hướng tại Châu Á. Nhưng không ít người trong số đó khiến người hâm mộ khã ngỡ ngàng trước ngoại hình lúc chưa thảm mỹ.

Các ngôi sao Hàn Quốc vốn nổi tiếng bởi ngoại hình xinh đẹp long lanh đến hoàn hảo và phong cách thời trang hiện đại, dẫn đầu xu hướng tại Châu Á. Nhưng không ít người trong số đó khiến người hâm mộ khã ngỡ ngàng trước ngoại hình lúc chưa thảm mỹ.

Lee Da Hae

 

Nhan sắc của cô theo thời gian cũng có sự thay đổi rõ rệt, đặc biệt là hình ảnh hiện tại với lúc cô vừa vào nghề đã chứng minh sức mạnh vượt bậc của công nghệ “dao kéo” xứ Hàn. Lee Da Hae là một trong những mỹ nhân hàng đầu Xứ sở Kim chi, nhiều người hâm mộ vẻ đẹp trong trẻo của cô nàng. Lee Da Hae mang vẻ đẹp hoàn hảo như một nữ thần khiến người hâm mộ không ngớt lời ca ngợi. 

So Yi Hyun

 

Diễn viên So Yi Hyun được biết qua những bộ phim: Gia đình đá quý, Alice phố Cheongdamdong, Who are you.... Vẻ đẹp của cô ngày một xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều. 

Tuy nhiên, nhan sắc của cô trước khi phẫu thuật khiến khán giả khá bất ngờ. Với đôi mắt một mý, mũi tẹt, gò má cao và chân mày nhợt nhạt, cô không có điểm gì nổi bật so với gương mặt đậm nét như hiện giờ.

Yoo In Na

 

Yoo In Na thường được khán giả yêu mến bởi hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu trên màn ảnh, tuy nhiên nữ diễn viên phim Vì sao đưa anh tới từng khiến khán giả xôn xao khi đăng tải những bức ảnh thời còn đi học. So với vẻ đẹp hiện tại, Yoo In Na cũng có nhiều thay đổi sau UEE (nhóm After School) là một trong những nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. UEE trông đẹp hơn rất nhiều sau khi đụng "dao kéo" để sửa sang lại chiếc mũi và đôi mắt kém hồn. Cô ngày càng trẻ trung và quyến rũ.

Goo Hara

 

Goo Hara nhóm KARAlà một trong những người đẹp sở hữu những đường cong hoàn hảo, gương mặt thanh tú. Tuy nhiên, hình ảnh thuở chưa vào nghề của cô khiến người hâm mộ phải "té ghế" vì quê mùa và không giống một ngôi sao thần tượng. 

Kim Yu Mi

 

Hoa hậu Kim Yu Ri giành được nhiều thiện cảm của khán giả bởi gương mặt khả ái, chiều cao 1m76 cùng vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên, những tấm ảnh được hé lộ, Han Sun Hwa

 

Ca sĩ Han Sun Hwa (nhóm Secret) trước đây với gương mắt phúng phính, mắt một mí, mũi không cao. Ít ai ngờ một cô nàng quê mùa lại lột xác thành Hot girl quyến rũ như hiện nay. Dù Han Sun Hwa không thừa nhận nhưng nhiều ý kiến cho rằng thành viên Secret đã chỉnh sửa mắt, mũi, răng, cằm và gọt mặt.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news