Tin mới

Nhan sắc xinh đẹp của "công chúa tóc mây" gốc Việt gây "sốt" dân mạng

Thứ sáu, 30/12/2016, 11:44 (GMT+7)

Những hình ảnh của cô gái mang hai dòng máu việt Nam và Australia đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên cộng đồng mạng.

Những hình ảnh của cô gái mang hai dòng máu việt Nam và Australia đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên Cộng đồng mạng

Cô nàng được mệnh danh "công chúa tóc mây" gốc Việt có tên Sarah Trần (24 tuổi). Vẻ đẹp thuần Việt lai một chút tây do cô được thừa hưởng dòng máu Việt từ cha và mẹ mình (người Australia). 

Vẻ đẹp dịu dàng của cô nàng gốc Việt. 

Hiện Sarah Trần đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Berlin (Đức). Sở hữu mái tóc dài và lượn sóng đầy quyến rũ, cô được cộng đồng mạng mệnh danh là "công chúa tóc mây"- một nhân vật trong bộ phim hoạt hình cùng tên sở hữu mái tóc dài. 

Cô sở hữu mái tóc dài, xoăn quyến rũ.

Ngay sau khi những bức ảnh của mình được chia sẻ trên Instagram, cộng đồng mạng đã săn lùng cô gái này và chia sẻ chóng mặt trên các mạng xã hội.

Sarah Trần sở hữu vẻ đẹp của bố gốc Việt và mẹ người Australia.

Nhiều người tỏ ra khá thích thú khi biết được mái tóc của cô gái là thật và hỏi về phương pháp chăm sóc tóc từ Sarah Trần.

Tài khoản instagram của cô có gần 40.000 người theo dõi. 

Với gần  40.000 người theo dõi là nơi cô gái 24 tuổi chia sẻ ảnh đi du lịch tới nhiều quốc gia như Italy, Cộng hòa Séc, Tây Ban Nha, Belgium...Cô biết một chút về tiếng Việt và đã từng về thăm Việt Nam vào năm 2013.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news