Tin mới

Nhan sắc xinh đẹp của hai cô con gái NSND Hồng Vân

Thứ tư, 16/09/2015, 09:31 (GMT+7)

Hai cô con gái Hoàng Châu và Ngọc Châu của NSND Hồng Vân một người sở hữu nhan sắc như hot girl, Hoa hậu còn một người xinh đẹp như công chúa.

Hai cô con gái Hoàng Châu và Ngọc Châu của NSND Hồng Vân một người sở hữu nhan sắc như Hot girl, hoa hậu còn một người xinh đẹp như công chúa.

NSND Hồng Vân hiện có ba người con là Hoàng Châu (Xí Ngầu) và Ngọc Châu (Bí Ngô) và một cậu con trai.

Con gái cả của Nghệ sĩ Hồng Vân tên là Hoàng Châu sinh năm 1994. Cô bé là con của Hồng Vân với người chồng đầu. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật 1m78, Hoàng Châu được ví như một hot girl của làng điện ảnh.

Hiện tại, Hoàng Châu đang du học bên Mỹ nên ít xuất hiện trong các sự kiện tại Việt Nam.

Hoàng Châu từng tham gia một số bộ phim như Cánh đồng gió, Mẹ và người tình, Căn hộ 404, Chuyện chung cư, Nhật ký vàng anh, Những kẻ 2 mặt,…

Hoàng Châu con gái cả của NSND Hồng Vân. Ảnh internet
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Hoàng Châu luôn là tâm điểm của truyền thông mỗi khi xuất hiện. Ảnh internet
Hiện Hoàng Châu đang du học. Ảnh internet

 

Bé Ngọc Châu là kết quả của tình yêu giữa nghệ sĩ Hồng Vân và Lê Tuấn Anh. Tên thường gọi ở nhà của bé là Bí Ngô. 

Cũng giống chị gái, bé Ngọc Châu sở hữu vẻ đẹp trong sáng như công chúa. Với vẻ đẹp đáng yêu, thông minh, bé con gái út của NSND Hồng Vân nhận được nhiều lời mời quảng cáo. 

Vẻ đẹp trong sáng của con gái út Hồng Vân. Ảnh internet
Bé Ngọc Châu đang là sao nhí nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ. Ảnh internet

NSND Hồng Vân là một diễn viên, danh hài nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt. Ngoài diễn xuất, nghệ sĩ đang làm quản lý hai sân khấu kịch lớn Phú Nhuận và Super Bowl. Đồng thời, NSND Hồng Vân là Phó chủ tịch Hội sân khấu TP Hồ Chí Minh.

NSND Hồng Vân là một diễn viên, danh hài nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt. Ngoài diễn xuất, nghệ sĩ đang làm quản lý hai sân khấu kịch lớn Phú Nhuận và Super Bowl. Đồng thời, NSND Hồng Vân là Phó chủ tịch Hội sân khấu TP Hồ Chí Minh.

Để có được cuộc sống viên mãn như ngày nay, nghệ sĩ Hồng Vân đã từng trải qua không ít sóng gió của cuộc hôn nhân đầu tiên.

Hồng Vân và Lê Tuấn Anh yêu nhau khi đang còn ngồi trên giảng đường đại học. Tuy nhiên, vì một số hiểu lầm nhỏ, Hồng Vân đã quyết định chia tay Lê Tuấn Anh.

Sau đó một thời gian, nghệ sĩ Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư và con gái Hoàng Châu ra đời. Cuộc hôn nhân không kéo dài được bao lâu thì cả hai quyết định chia tay.

Như duyên trời định, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh gặp lại nhau và quyết định tiến đến hôn nhân. Khi này, Lê Tuấn Anh đang là nam diễn viên nổi đình nổi đám. Cuộc hôn nhân gặp không ít sóng gió khi dư luận tỏ ra hoài nghi về sự bền chặt của cặp đôi. Đúng lúc này, Lê Tuấn Anh bỏ sự nghiệp lui về hậu trường làm kinh doanh vì thương vợ con.

Trước tình cảm chân thành của chồng, Hồng Vân luôn biết ơn. Đến nay, cả hai đang có cuộc sống viên mãn cùng các con.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news