Tin mới

Nhan sắc xinh đẹp của những BTV Chuyển động 24h

Thứ tư, 28/01/2015, 08:56 (GMT+7)

Chương trình "Chuyển động 24h" hội tụ những BTV nữ xinh đẹp và đầy quyến rũ khiến độ hot của chương trình ngày càng tăng cao.

Chương trình "Chuyển động 24h" hội tụ những BTV nữ xinh đẹp và đầy quyến rũ khiến độ hot của chương trình ngày càng tăng cao.

BTV Thụy Vân 


Á hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân hiện giờ là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình, cô khá đắt show làm  người dẫn chương trình hay tham dự sự kiện. Từ khi bước chân vào showbiz đến nay, Á hậu Việt Nam 2008 luôn xây dựng cho mình hình ảnh người đẹp nói không với những thị phi, ồn ào. 

Xem Clip: Màn cầu hôn lãng mạn "Em cưới anh nhé" của chàng trai 8X

Người đẹp sinh năm 1986 quan niệm: "Vẻ đẹp bên trong và bên ngoài tôn vinh lẫn nhau, làm nên cái đẹp tổng hòa về người phụ nữ". Vì vậy nên khi xuất hiện trong các sự kiện, Thụy Vân luôn cố gắng chọn lựa phong cách ăn mặc, ứng xử phù hợp với danh hiệu Á hậu mà cô có được. 

BTV Ngọc Trinh 


Là một trong những gương mặt BTV lên hình được khán giả màn ảnh nhỏ yêu mến khi dẫn dắt bản tin tài chính, Ngọc Trinh từ khi là BTV, người dẫn bản tin Chuyển động 24h luôn là cái tên hot. 

Ngọc Trinh được khán giả yêu mến không chỉ bởi vẻ ngoài xinh xắn, gu thời trang cá tính mà còn bởi lối dẫn dắt thông minh, nhạy bén, đối đáp sắc sảo. Gần 30 tuổi song nữ BTV vẫn rất trẻ trung. 

BTV Ngọc Bích 


 Là một trong hai BTV, MC thời tiết của Chuyển động 24h, Ngọc Bích tốt nghiệp đại học Hà Nội năm 2004 và đang làm MC cho chương trình Dự báo thời tiết của Ban Thời sự - Đài truyền hình Việt Nam. Tên tuổi Ngọc Bích được Cộng đồng mạng chú ý sau khi cô lặn lội vào tận tại Vũng Áng - Hà Tĩnh để lấy tin về bão lũ. 

Bên cạnh công việc đưa tới cho khán giả những thông tin mới nhất về tình hình thời tiết, Ngọc Bích còn là BTV của bản tin thông tin du lịch, nông vụ và thông tin quốc tế của VTV1. Sở hữu làn da trắng, khuôn mặt khả ái, ưa nhìn, Ngọc Bích luôn có mặt trong danh sách những BTV xinh đẹp nhất của VTV. 

BTV Ngọc Vân


Cùng với Ngọc Bích, Ngọc Vân sẽ đảm nhận vai trò MC thời tiết cho Chuyển động 24h. Trong số đầu tiên của chương trình, nữ MC đã mang tới cho khán giả những thông tin bổ ích trong ngày 10/10. 

BTV Thu Hương


Gương mặt khác quen thuộc với khán giả truyền hình khi dẫn dắt Bản tin Tài chính - BTV Thu Hương - cũng sẽ dẫn dắt Chuyển động 24h.  

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news