Tin mới

Nhan sắc xinh đẹp của nữ sinh sau khi giảm 30 kg

Thứ sáu, 11/09/2015, 09:25 (GMT+7)

Với thân hình mũm mĩm, nặng tới 95 kg nhưng nhờ kiên trì tập luyện và giảm cân khoa học, An Hà đã giảm được 30 kg, không chỉ vóc dáng thanh mảnh mà làn da cũng mịn màng hơn.

Với thân hình mũm mĩm, nặng tới 95 kg nhưng nhờ kiên trì tập luyện và Giảm cân khoa học, An Hà đã giảm được 30 kg, không chỉ vóc dáng thanh mảnh mà làn da cũng mịn màng hơn.

An Hà trước khi giảm cân. Ảnh: Zing

Từ năm lớp 6, Lê An Hà (sinh viên trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ) đã sở hữu thân hình mập mạp nhưng lúc đó chưa ý thức về việc làm đẹp nên Hà không quan tâm nhiều đến thể hình, vóc dáng của bản thân.

Sau khi giảm cân, An Hà đã giảm được 30 kg. Ảnh: Zing

Lên đại học, với thân hình quá khổ nặng tới 95 kg, Hà trở thành tâm điểm chú ý và bàn tán của nhiều người. Cùng với đó, việc ăn mặc cũng trở nên khó khăn hơn khi Hà không thể diện những bộ đồ thời trang như các bạn nữ cùng trang lứa, ngay cả việc lựa chọn cho mình một bộ trang phục vừa vặn cũng đã khó.

Từ cô gái mũm mĩm, An Hà trở nên xinh đẹp hơn. Ảnh: Tiền phong

Điều đó đã khiến Hà quyết tâm giảm cân. Ban đầu, Hà giảm cân bằng cách uống thuốc và nhịn ăn. Nhưng chỉ ít ngày sau, cô phải bỏ cuộc vì không đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động mỗi ngày.

Thông tin mới nhất về nữ sinh "mất tích" khi đi du lịch SaPa
Nên đọc

Không bỏ cuộc, Hà tìm kiếm các phương pháp giảm cân khác an toàn hơn. Cuối cùng, nữ sinh này đã áp dụng thành công phương pháp giảm cân Das diet kết hợp tập luyện thể thao mỗi ngày.

Kết quả thật mĩ mãn, khi tháng đầu tiên, Hà giảm được 13 kg, hơn một năm kiên trì áp dụng, cô đã giảm được 30kg.

DAS Diet là chế độ ăn kiêng dựa trên nguyên lý Lowcarb để giảm mỡ. Phương pháp này cho phép ăn uống thoải mái trừ nhóm thực phầm chứa tinh bột và đường. Đồng thời phải uống 2 lít nước mỗi ngày.

Với phương pháp giảm cân trên, chỉ trong hơn 1 năm, Hà đã sở hữu thân hình thon gọn, không những thế làn da cũng trở nên mịn màng, sạch mụn do được cung cấp đầy đủ nước và các vitamin.

Với vóc dáng hiện tại, Hà không còn tự ti về thân hình của bản thân, thậm chí cô còn tự tin chia sẻ cho mọi người bí quyết để có vóc dáng thon gọn và làn da đẹp.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news