Tin mới

Ngắm nhan sắc người vợ xinh đẹp của 3 ngôi sao nhạc đỏ đình đám

Thứ ba, 18/10/2016, 18:50 (GMT+7)

Thanh Hoa, Mai Hoa, Kim Xuyến là vợ của ba ngôi sao nhạc đỏ đình đám, âm thầm đứng sau thành công của chồng.

Thanh Hoa, Mai Hoa, Kim Xuyến là vợ của ba ngôi sao nhạc đỏ đình đám, âm thầm đứng sau thành công của chồng.

Thanh Hoa - vợ Trọng Tấn

Trọng Tấn không còn là gương mặt xa lạ với khán giả Việt. Là một ca sĩ thành công, đi lên bằng chính năng lực của mình nhưng Trọng Tấn là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Được biết, vợ Trọng Tấn tên là Đặng Thị Thanh Hoa sinh năm 1978. Chị tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh ĐH Công Đoàn và khoa Tiếng Anh ĐH Ngoại ngữ. Hai người yêu nhau từ lớp 11 tại trường Lam Sơn, Thanh Hóa và cùng lên Hà Nội lập nghiệp rồi cưới nhau.

 
Thanh Hoa xuất hiện bên cạnh Trọng Tấn trong một sự kiện.

Sau khi lập gia đình, bà xã Trọng Tấn tập trung chăm sóc hai con, quản lý việc kinh doanh và giúp chồng phấn đấu trên con đường âm nhạc. Khi tham gia những buổi họp báo cùng chồng hay những lúc dự event, Thanh Hoa cũng rất biết cách để làm mình rạng rỡ bên chồng. Khi make-up lên vẻ đẹp dịu hiền nhường chỗ cho nét đẹp sang trọng, quý phái của chị.

Mái ấm hạnh phúc của Trọng Tấn và Thanh Hoa.

Hoa Trần - vợ ca sĩ Việt Hoàn

Việt Hoàn được biết đến là ngôi sao nhạc đỏ đình đám hiện nay. Trong lúc nhiều ca sĩ nhạc đỏ lao đao tìm chỗ đứng với mức cát-xê khiêm tốn, thì ca sĩ này kín lịch diễn và nhận cát-xê "khủng". Thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng nam ca sĩ này lập gia đình khá muộn. Gần 40 tuổi, Việt Hoàn mới kết hôn với người vợ xinh đẹp kém 18 tuổi - Mai Hoa.

Gần 40 tuổi, Việt Hoàn kết hôn với người vợ kém 18 tuổi.

Được biết, vợ Việt Hoàn sinh năm 1986, cặp đôi quen nhau khi Mai Hoa đang làm công tác Đoàn ở Bộ Thương mại. Vượt qua sự phản đối từ gia đình bên vợ, cặp đôi quyết tâm đến với nhau và nên duyên chồng vợ.

Và trong gần 10 năm chung sống, chị đã chấp nhận làm người phụ nữ đứng sau mọi thành công của chồng. Không chỉ hỗ trợ người bạn đời trong công việc, Mai Hoa còn liên tục sinh cho anh 3 cô công chúa xinh xắn.

Khi có điều kiện kinh tế và các con đã lớn, Mai Hoa trở lại với niềm đam mê nghệ thuật và quyết định đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp bằng việc ra mắt MV đầu tay cách đây vài tháng.

Việt Hoàn hạnh phúc bên vợ và ba cô con gái đáng yêu sau 10 năm kết hôn.

Mai Hoa rạng ngời trong buổi ra mắt MV đầu tay "Mẹ tôi" cách đây vài tháng.

[mecloud]JzHa6wzie6[/mecloud]

Kim Xuyến - vợ Đăng Dương

Kim Xuyến, vợ Đăng Dương, vốn là ca sĩ nhạc nhẹ. Cơ duyên dẫn hai người đến với nhau cũng là qua những lần biểu diễn chung. 

Sau khi lập gia đình, Kim Xuyến đã chuyển sang công việc mới tại Đài tiếng nói Việt Nam để tiện chăm sóc chồng con và chu toàn cho mái ấm gia đình hơn. Chị chia sẻ: “Với tôi, gia đình luôn là ưu tiên số một, vì chồng vì con tôi có thể hy sinh công việc, đam mê của mình”. 

Đăng Dương hạnh phúc bên vợ con.

Dù đã lùi về hậu trường chăm sóc gia đình nhưng vẻ đẹp đằm thắm cuốn hút của Kim Xuyến vẫn không hề thay đổi. Cả Đăng Dương và chị Kim Xuyến đều cho rằng, cuộc sống của anh chị hạnh phúc bởi biết thấu hiểu và chia sẻ với nhau.

Cưới nhau hơn 10 năm nhưng vợ chồng Đăng Dương vẫn rất tình cảm. 
Bà xã Đăng Dương (đầm đỏ) sánh bước cùng chồng đến một sự kiện.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Hoa Kim Xuyến