Tin mới

Nhan sắc Y Phụng vẫn khiến triệu người say đắm

Thứ bảy, 16/04/2016, 20:54 (GMT+7)

Y Phụng - mỹ nhân màn bac Việt bất ngờ về nước sau nhiều năm vắng bóng. Nhan sắc của cô vẫ được xem là biểu tượng của màn ảnh Việt.

Y Phụng - mỹ nhân màn bac Việt bất ngờ về nước sau nhiều năm vắng bóng. Nhan sắc của cô vẫ được xem là biểu tượng của màn ảnh Việt.
 
Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thế, sinh năm 1979 tại TP HCM. Chị là con gái của nghệ sĩ cải lương Minh Phụng và Kiều Tiên. Y Phụng thuộc lớp thế hệ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam trong thập kỷ 90.

Chị chính thức bước vào con đường ca hát năm 15 tuổi và nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng sự trẻ trung, bốc lửa khi cover bài You're my heart You're my soul của nhóm Modern Talking. 

 

Vì xây dựng hình ảnh bốc lửa và nóng bỏng, Y Phụng từng đượng mệnh danh là “biểu tượng sexy” của mình giữa các nghệ sĩ trẻ thời đó.

Ngoài đam mê ca hát, Y Phụng còn bén duyên với điện ảnh. Theo Đang yêu, khi nhận được lời mời vào đóng vai chính của một bộ phim do đạo diễn Lê Dân thực hiện, được đóng bên cạnh hai ngôi sao lớn trong đó có Lê Tuấn Anh, Diễm Hương nhưng Y Phụng lại từ chối bởi trong kịch bản đòi hỏi cô phải cắt đi mái tóc dài.

Sau nhiều năm vắng bóng, mỹ nhân một thời bất ngờ về nước và xuất hiện trong một sự kiện tối qua (15/4) tại TP. HCM. Nhan sắc hiện tại của chị vẫn khiến biết bao người say đắm.

Chị diện trang phục áo dài truyền thống nhưng vẫn toát lên thần sắc trẻ trung, gợi cảm

 
 
 

Sau bao năm vắng bóng, nhan sắc Y Phụng vẫn như xưa - vẫn khiến triệu người say đắm

Người đẹp có dịp gặp lại một số bạn bè thân thiết

Người đẹp hạnh phúc khi gặp lại những người bạn cũ: "Vui thật. Sau hơn 10 năm mới gặp nhau. Hai đứa tám chuyện trên trời dưới đất. Chuyện ngày xửa ngày xưa hai đứa nói chuyện đến 4 tiếng vẫn chưa hết chuyện. Thanh Mia vẫn như thế, không màu mè kiểu cách. Có điều lúc này nó giàu quá, chúc mừng nhé bạn già."

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news