Tin mới

Nhắn tin "thử" Bộ trưởng GTVT, nhân viên ga Nam Định bị đình chỉ

Chủ nhật, 22/06/2014, 14:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một nhân viên ga Nam Định đã bị đình chỉ sau khi nhắn tin "thử" bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng. 

 

(Tinmoi.vn) Một nhân viên ga Nam Định đã bị đình chỉ sau khi nhắn tin "thử" bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng. 

Theo tin tức được biết, chiều 21/6, ông Phạm Đình Hiếu, Giám đốc Xí nghiệp vận tải đường sắt Hà Ninh (Xí nghiệp Hà Ninh - thuộc Công ty vận tải hành khách đường sắt Hà Nội) cho biết: Đơn vị đã xác minh được người nhắn tin cho Bộ trưởng Bộ GTVT ngày 15.6 bằng tin nhắn: "Tôi đến ga Nam Định mua vé tàu từ Nam Định đi Quảng Ngãi, nhưng nhân viên tại đây lại ép tôi mua vé Nam Định đi Nha Trang, làm việc với thái độ hách dịch như thế thử hỏi ngành đường sắt đã thay đổi được gì với “4 xin” và “4 luôn” thưa Bộ trưởng”.

Bộ trưởng Đinh La Thăng sau khi nhận được tin nhắn này đã yêu cầu Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam - ông Vũ Tá Tùng nhanh chóng làm rõ sự việc. Lập tức xí nghiệp Hà Ninh đã tạm đình chỉ 2 nhân viên bán vé ga Nam Định là Phùng Thị Hoa và Phạm Kim Phượng nhưng cả hai khẳng định không có thái độ như trên. 

Sau khi điều tra rõ, đã xác định được chủ nhân của tin nhắn là Nguyễn Thị Mười, thư ký bán vé ga Nam Định. Theo bà Mười mục đích của việc gửi tin nhắn này là muốn "thử"  Bộ trưởng Thăng có giải quyết những thắc mắc của hành khách hay không?!
Xí nghiệp Hà Ninh và ga Nam Định sau đó đã phục hồi công tác đối với 2 nhân viên Hoa, Phượng, đồng thời đình chỉ công tác Nguyễn Thị Mười.

Quốc Huy

Xem thêm video Huấn luyện viên giọng hát Việt phấn khích với giọng ca Rock “Dậy mà đi” 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news