Tin mới

Nhận tin vui khi vừa sang Việt Nam, Giggs sắp làm "sếp" của Gareth Bale?

Thứ hai, 20/11/2017, 08:58 (GMT+7)

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, đây sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp của Ryan Giggs.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, đây sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp của Ryan Giggs.

Sau khi thất bại trong việc đưa ĐT xứ Wales giành quyền tham dự World Cup 2018, HLV Chris Coleman đã quyết định không gia hạn hợp đồng mà chấp nhận thử thách mới tại CLB Sunderland.

 

Trước tình hình này, LĐBĐ xứ Wales buộc phải tìm kiếm một HLV thay thế. Và hiện Ryan Giggs đang nổi lên như một ứng cử viên sáng giá.

Trợ lý Osian Roberts, người từng sát cánh với HLV Coleman, lên tiếng ủng hộ cựu danh thủ Man United: "Tôi tin rằng Giggs sẽ làm được những điều tuyệt vời cho xứ Wales".

Ông Osian Roberts lấy người tiền nhiệm Gary Speed ra làm ví dụ về một HLV ít kinh nghiệm nhưng vẫn có thể làm nên chuyện:

"Trong công việc này, thực ra không có gì đảm bảo cả. Giàu kinh nghiệm không có nghĩa là bạn sẽ thành công. Giggs trải qua quá ít thời gian trên băng ghế huấn luyện, nhưng anh ấy từng chinh chiến lâu năm trong màu áo Man United và xứ Wales".

Nhận tin vui khi vừa sang Việt Nam, Giggs sắp làm sếp của Gareth Bale? - Ảnh 1.

Giggs từng làm HLV tạm quyền tại Man United.

ĐT xứ Wales tiến bộ khá nhiều dưới triều đại HLV Chris Coleman. Họ lọt vào tận bán kết Euro 2016 và thăng tiến trên BXH FIFA. Nếu lên nắm quyền, Ryan Giggs sẽ có cơ hội hiện thực hóa giấc mơ cùng xứ Wales tham dự một giải đấu lớn mà anh chưa làm được khi còn là cầu thủ.

Một số thuận lợi cho cựu danh thủ Man United là xứ Wales đang sở hữu lứa cầu thủ khá chất lượng, nhiều năm sát cánh với nhau. Ngoài ra, LĐBĐ xứ Wales cũng chuẩn bị xúc tiến kế hoạch trị giá 500.000 bảng để nâng cấp các trung tâm tập luyện.

Hiện Giggs đang ở Hà Nội để chuẩn bị tham gia sự kiện khánh thành trung tâm đào tạo trẻ PVF. Sau thời gian nghỉ ngơi, giờ là lúc huyền thoại Man United trở lại với đời sống bóng đá thế giới.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news