Tin mới

Nhân vật bí ẩn xuất hiện tại đại sứ quán Triều Tiên ở Malaysia

Thứ năm, 09/03/2017, 16:46 (GMT+7)

Các phóng viên săn tin cho biết một thanh niên bí ẩn đã xuất hiện tại đại sứ quán Triều Tiên ở Malaysia sáng nay (9/3).

Các phóng viên săn tin cho biết một thanh niên bí ẩn đã xuất hiện tại đại sứ quán Triều Tiên ở Malaysia sáng nay (9/3).

China Press đưa tin, chiếc ôtô chở một nam thanh niên tay cầm theo tài liệu vào đại sứ quán Triều Tiên tại Kuala Lumpur. Sau khi xe vào khuôn viên sứ quán, nam thanh niên trên xe mở hé cửa, nói điều gì đó với tài xế rồi tiếp tục ngồi trong xe. Gần một tiếng sau, người này vẫn không xuống xe.

Khi xe rời đại sứ quán, nam thanh niên ngồi ghế sau dùng một phong bì màu trắng che mặt, các phóng viên đeo bám ở ngoài đại sứ quán Triều Tiên không chụp ảnh, quay phim được mặt người này.

Xe chở một người vào đại sứ quán Triều Tiên ở Malaysia sáng nay. Ảnh: China Press

Tham tán của đại sứ quán Triều Tiên Kim Yu-song cũng rời khỏi sứ quán lúc 11h30, đi cùng xe với ông là một người phụ nữ chưa rõ danh tính và được cho cũng là nhân viên của đại sứ quán. Ông trở lại đại sứ quán khoảng 12h30, nhưng được nhìn thấy đi cùng với một bé gái mà trước đó không ngồi cùng trên xe.

Tất cả những người đến hay đi khỏi đại sứ quán Triều Tiên đều từ chối trả lời phỏng vấn báo chí.

Thứ trưởng Quốc phòng Malaysia Datuk Nur Jazlan Mohamed hôm 7/3 nói rằng sứ quán Triều Tiên đã bị phong tỏa để giới chức Malaysia xác định được tất cả những người bên trong.

Tham tán của đại sứ quán Kim Yu-song (áo trắng) bên trong sứ quán ở Kuala Lumpur hôm 9/3. Ảnh: Star

Giới chức Malaysia tin rằng, ít nhất hai nghi phạm trong nghi án công dân Triều Tiên bị sát hại vẫn lẩn trốn trong đại sứ quán, gồm ông Hyong Kwang-song, bí thư thứ hai của đại sứ quán Triều Tiên, và Kim Uk-il, nhân viên hãng hàng không quốc gia Triều Tiên Koryo.

Trong khi đó, bên ngoài đại sứ quán, các phóng viên vẫn kiên trì "cắm chốt". Cảnh sát được trang bị vũ trang cũng gác bên ngoài đại sứ quán, tuy nhiên đến chiều nay số lượng cảnh sát ở đây đã giảm so với các ngày trước.

[mecloud]kc17Xqo5yl[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news