Tin mới

Nhân vật Cảnh "soái ca" còn sống, bất ngờ xuất hiện trong Quỳnh búp bê ngoại truyện

Thứ tư, 14/11/2018, 13:59 (GMT+7)

Thông tin về phần ngoại truyện của Quỳnh búp bê khiến khán giả rất hào hứng, nhất là sự xuất hiện của Cảnh "soái ca".

Thông tin về phần ngoại truyện của Quỳnh búp bê khiến khán giả rất hào hứng, nhất là sự xuất hiện của Cảnh "soái ca".

Sau phần 1, nhiều người đoán già đoán non là nhân vật Cảnh đã không chết và sẽ xuất hiện tiếp trong phần 2 của tác phẩm. Tuy nhiên, Quỳnh búp bê đã đi đến những tập cuối cùng, cộng thêm biên kịch Kim Ngân từng tiết lộ bộ phim làm trên câu chuyện có thật khiến khán giả đã 90% mất lòng tin vào việc Cảnh trở lại. 

Quỳnh búp bê sẽ có ngoại truyện, Doãn Quốc Đam còn sống

Mới đây, trong 1 clip đăng tải trên fanpage VTV ê kip đoàn phim đã hé lộ thông tin phim Quỳnh búp bê sẽ có phần ngoại truyện. Theo đó, Doãn Quốc Đam xuất hiện và chia sẻ anh sẽ xuất hiện trở lại trong Quỳnh búp bê ngoại truyện.

Lý do có phần ngoại truyện được đạo diễn Trịnh Lê Phong chia sẻ là để đáp ứng “nhu cầu của khán giả”. “Trên cơ sở tương tác với khán giả, chúng tôi thấy rất nhiều người muốn gặp lại Cảnh soái ca” – anh nói. Diễn viên Thu Quỳnh cũng tiết lộ: “Có những điểm đặc biệt trong Quỳnh búp bê ngoại truyện mà Thu Quỳnh nghĩ rằng sẽ gây bất ngờ cho khán giả”.

“Quỳnh búp bê ngoại truyện sẽ có tình tiết hấp dẫn như thế nào, mời quý vị cùng đón xem trên VTV Giải trí” – Doãn Quốc Đam nói. Thông tin về phần ngoại truyện của phim đang khiến khán giả Quỳnh búp bê rất hào hứng, nhất là sự xuất hiện của Cảnh.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Doãn Quốc Đam cũng vừa đăng tải một đoạn video ngắn cho thấy dường như nhân vật của anh vẫn còn sống. Trong đoạn clip, Doãn Quốc Đam đang "làm trò" con mèo khiến Phương Oanh dù cố nín nhưng vẫn phải bật cười.

Nam diễn viên Doãn Quốc Đam chia sẻ: "Chi tiết đầu tiên tôi muốn tiết lộ với quý vị khán giả là tôi vẫn xuất hiện và tôi đang trong quá trình quay Quỳnh búp bê ngoại truyện". 

Nhờ chi tiết chiếc áo quen thuộc anh diện trong phim nên khán giả có thể nhận ra ngay đây là cảnh quay cho "Quỳnh Búp Bê". 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Phương Oanh cũng đã đăng tải clip có sự xuất hiện của Cảnh. Theo đó, đang đứng trên cầu, Quỳnh bị Cảnh kéo tay lại.

Sự trở về này Cảnh đang khiến nhiều bất ngờ và bước ngoặt cho bộ phim đang được quan tâm bậc nhất trên truyền hình hiện nay.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news