Tin mới

Nhân vật nối tiếp làn sóng antifan gọi tên bạn thân của Matt Liu: Là CEO điển trai, từng mệnh danh là 'tổng tài'

Thứ sáu, 20/11/2020, 14:15 (GMT+7)

Tống Đông Khuê là bạn thân của Matt Liu - người yêu Hương Giang trở thành cái tên tiếp theo sở hữu group antifan đang tăng lên chóng mặt.

Tống Đông Khuê sinh năm 1999. Anh được nhiều khán giả trẻ tuổi biết đến khi tham gia show truyền hình Người ấy là ai để tìm kiếm "một nửa". Mang vẻ ngoài điển trai, là người giàu có, tài năng khi mới 21 tuổi đã là CEO của một công ty, Tống Đông Khuê còn từng được chị em gọi là "tổng tài". Bên cạnh đó, anh cũng nhận được sự chú ý khi nhiều lần xuất hiện bên Matt Liu - bạn trai của Hương Giang. Được biết, Tống Đông Khuê và Matt Liu có mối quan hệ bạn bè thân thiết nhiều năm qua.

Tống Đông Khuê là bạn thân Matt Liu - người yêu Hương Giang. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, khi càng được nhiều người biết đến và để ý thì càng khó tránh khỏi những ồn ào, thị phi bủa vây. Sau làn sóng tẩy chay Hương Giang vô cùng mạnh mẽ khởi nguồn từ những phát ngôn mâu thuẫn và sự xuất hiện dày đặc của cô trên sóng truyền hình thì Tống Đông Khuê đã trở thành nhân vật tiếp theo bị "ghét".

Cụ thể trên Facebook hiẹn đang xuất hiện một hội nhóm mang tên "Anti Tống Đông Khuê" với lượng thành viên lên đến 2 nghìn. Được biết, con số thành viên vẫn tăng lên nhanh chóng dù group này mới được lập lên trong thời gian ngắn.

Nhóm anti Tống Đông Khuê đang liên tục tăng lên về lượng thành viên

Nguyên nhân khiến nhiều người quay ra ghét bỏ chàng CEO trẻ tuổi này bởi anh thường xuyên có hành động khoe mẽ sự giàu có, khoe tài sản lớn trên mạng xã hội. Đặc biệt là từ sau sự kiện Tống Đông Khuê đăng ảnh đi mua siêu xe cùng bạn gái kèm dòng trạng thái "em vui là được" khiến ai cũng tin đây là món quà mà chàng "tổng tài" dành tặng người yêu. Tuy nhiên, thực chất chiếc xe là tự tay bạn gái bỏ tiền mua.

Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình Người ấy là ai, Tống Đông Khuê được cho là lên truyền hình để "làm màu", đánh bóng tên tuổi. Và thực chất anh hoàn toàn không để ý đến nữ chính của chương trình.

Hình ảnh từng khiến cư dân mạng ngỡ là chàng "tổng tài" mua siêu xe tặng bạn gái. Ảnh: FBNV

Tống Đông Khuê từng lên show Người ấy là ai

Ảnh: Internet

Hiện, Tống Đông Khuê đang hẹn hò với Thảo Nhi Đoàn - một cô gái trẻ sở hữu nhan sắc không kém cạnh hotgirl nào và đang nắm giữ chức giám đốc điều hành một doanh nghiệp. Được biết, Thảo Nhi và Đông Khuê đã hẹn hò từ lâu, cả hai cũng đã từng chia tay. Tuy nhiên, sau một thời gian cặp đôi đã quyết trở về bên nhau và làm lại từ đầu.

Tống Đông Khuê và bạn gái Thảo Nhi Đoàn. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news