Tin mới

Nhân viên an ninh đánh khách Trung Quốc ở sân bay Cam Ranh

Thứ năm, 05/05/2016, 19:12 (GMT+7)

Nhân viên an ninh tại sân bay Cam Ranh đã bị phạt 10 triệu đồng, đình chỉ công tác vì có hành vi đánh khách Trung Quốc vào tối ngày 2/5 vừa qua.

Nhân viên an ninh tại sân bay Cam Ranh đã bị phạt 10 triệu đồng, đình chỉ công tác vì có hành vi đánh khách Trung Quốc vào tối ngày 2/5 vừa qua.[mecloud]fDcX5i3jjh[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, Tiền Phong, Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định xử phạt hành chính và đình chỉ công tác với ông Nguyễn Văn Thái, nhân viên an ninh hàng không sân bay Cam Ranh.

Trước đó, vào tối ngày 2/5, tại khu vực cách ly ga đi quốc tế Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa), đã xảy ra tình trạng lộn xộn, mất trật tự do chuyến bay bị chậm giờ kéo dài vì tắc nghẽn không lưu tại nước ngoài.

Du khách Trung Quốc làm thủ tục tại sân bay Cam Ranh. Ảnh báo Người Lao Động

Qua xác minh vụ việc, Cảng vụ hàng không miền Trung xác định, ông Nguyễn Văn Thái, nhân viên an ninh soi chiếu của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, khi thi hành nhiệm vụ đã có hành vi đánh hành khách Trung Quốc. Đây là hành vi vượt quá chức trách nhiệm vụ của nhân viên an ninh hàng không.

Ngoài bị đình chỉ công tác, ông Thái bị xử phạt 10 triệu đồng.

Cục Hàng không yêu cầu Cảng Cam Ranh có biện pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ, giữ gìn an ninh trật tự, tạo hình ảnh tốt với hành khách.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news