Tin mới

Nhân viên an ninh sân bay quấy rối ca sĩ nổi tiếng còn lên MXH khoe khoang

Thứ sáu, 23/11/2018, 14:12 (GMT+7)

Một nữ nhân viên an ninh sân bay lợi dụng lúc kiểm tra người trước khi lên sân bay để quấy rối nam ca sĩ nổi tiếng A Shin.

Một nữ nhân viên an ninh sân bay lợi dụng lúc kiểm tra người trước khi lên sân bay để quấy rối nam ca sĩ nổi tiếng A Shin.

Theo tin tức từ Netizen xứ Trung, sự việc xảy ra tại sân bay tại Hợp Phì, Trung Quốc đã khiến cho Cộng đồng mạng phải xôn xao. Vào ngày 19/11, nam ca sĩ A Tín (Ashin) của nhóm nhạc Ngũ Nguyệt Thiên đã bay từ Hợp Phì trở về Đài Bắc và bị nhân viên an ninh của sân bay lợi dụng công việc kiểm tra người của hành khách trước khi lên máy bay để quấy rối tình dục.

Nam ca sĩ AShin. Ảnh internet

 

Không những vậy,  nữ nhân viên này còn để lại những dòng bình luận khá khiếm nhã dưới Weibo của nam ca sĩ này: "Vừa nãy được sờ anh từ trên xuống dưới, anh mặc ít quá", "Anh thật cao, em được sờ người anh một lượt, vòng ba thật tròn".

Ngay sau đó, sự việc được báo cáo lên cơ quan chức năng tại sân bay. Ngày 20/11, nữ nhân viên công tác này đã lên tiếng xin lỗi: "Chào mọi người, tôi là một nhân viên bình thường. Những lời lẽ không phù hợp trên Weibo của tôi đã gây ra những tổn thương về mặt thể xác và tinh thần cho người khác, làm ảnh hưởng đến hình tượng, danh dự của công ty, làm cho các đồng nghiệp phải mất mặt và cũng khiến cho mọi người cảm thấy nghi ngờ về ngành nghề này. Tôi cảm thấy rất hối hận vì hành vi của mình. Lẽ ra tôi nên tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, không làm trái với những hành vi thường ngày, không phát ngôn, bình luận những nội dung không lành mạnh trên Weibo. Tôi đồng ý chịu trách nhiệm, sẽ kiểm điểm nghiêm khắc bản thân mình, mong có thể nhận được sự tha thứ. Một lần nữa xin được xin lỗi".

Ngày 22/11, người phụ trách của sân bay quốc tế Tân Kiều, Hợp Phì đã lên tiếng: "Chúng tôi có camera ghi hình hiện trường. Qua kiểm tra, có thể thấy nhân viên công tác không hề có hành vi quấy rối tình dục. Cô ấy làm việc hoàn toàn đúng quy định. Những thông tin trên mạng là không đúng sự thật. Tuy nhiên, cô ấy là fan của nam ca sĩ nên có chút khoe khoang trên Weibo". Hiện tại, sân bay đã tam thời cách chức đối với nữ nhân viên này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news