Tin mới

Nhân viên bán thuốc cho anh Tây đắt gấp 5 lần gây sốt mạng xã hội

Thứ hai, 12/09/2016, 16:52 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra mới đây tại một nhà thuốc ở Cửa Đại, Hội An (Quảng Nam).

Vụ việc xảy ra mới đây tại một nhà thuốc ở Cửa Đại, Hội An (Quảng Nam).

[mecloud]yi7vEKi8LF[/mecloud]

Theo đó, cô nhân viên bán các loại thuốc thông thường không phải biệt dược với giá đắt gấp 5 lần giá thông thường cho một khách du lịch người nước ngoài.

Sau đó, vợ anh Tây mua thuốc (cũng là một dược sỹ) đã ra phản ánh lại, theo chị này:  "Những thứ thuốc này rất đơn giản và ít tiền. Đây là thuốc chống say tàu xe, chị mua ngoài 5.000 đồng, em lấy 50.000 đồng. Còn đây thuốc Codeine, ở ngoài bán 30.000 đồng, em lấy 100.000 đồng... Mua từng đó thuốc, em tính 510.000 đồng. Vậy là thế nào?".

Cô nhân viên khi biết bị quay hình thì sợ sệt, không dám đứng tại quầy, lúc sau thì giải thích: "Em nghĩ bán cho người nước ngoài giá khác, người Việt mình giá khác". Khi bị người vợ bóc mẽ, cô gái chuyển sang lý giải có thể do tính nhầm nhưng người vợ cho rằng lí do đó không thuyết phục khi tính nhầm tất cả các loại thuốc.

Cô gái sau đó cầu xin đừng quay clip vì mình mới ra trường, mới đứng quầy thì lại bị bóc mẽ tiếp sao mới ra trường mà lại được đứng quầy một mình?

Sau một hồi đôi co, chất vấn, cô nhân viên xin trả lại tiền cho khách hàng còn người phụ nữ yêu cầu cô tính lại giá thuốc cho hợp lý.

Video sau khi đăng tải trên mạng đã gây sốt với nhiều lượt xem và bình luận.

Lê Vy (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news