Tin mới

Nhân viên điện lực phanh áo, dọa đánh khách hàng bị đình chỉ

Chủ nhật, 18/06/2017, 19:26 (GMT+7)

Vì có những lời lẽ lăng mạ và dọa đánh khác hàng, một nhân viên điện lực Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã bị đình chỉ công tác.

Vì có những lời lẽ lăng mạ và dọa đánh khác hàng, một nhân viên điện lực Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã bị đình chỉ công tác.

Chiều 17/6, trên các diễn đàn, trang mạng xã hội, cư dân mạng lan truyền một clip ngắn về sự việc bức xúc xảy ra tại Công ty Điện lực Hai Bà Trưng.

Đình chỉ nhân viên điện lực phanh áo ngực, dọa đánh khách hàng.

Theo đó, người này mặc đồng phục của công nhân ngành điện nhưng áo phanh ngực. Trong quá trình làm việc, nam công nhân có thái độ bất hợp tác, dùng cử chỉ không đúng mực với khách hàng, thậm chí người này còn đe dọa và lăng mạ "thượng đế".

Cộng đồng mạng rất bức xúc trước hành vi của nhân viên được cho là của Điện lực Hai Bà Trưng nói trên. Đa số nhận định đây là hành vi không thể chấp nhận được, nhất là đối với khách hàng.

Chia sẻ với PV báo Lao Động, ông Lương Văn Quý - lãnh đạo Cty Điện lực Hai Bà Trưng - cho biết, sự việc trên xảy ra tại văn phòng đội Quản lý điện 3 - B1 Trại Găng, khi làm việc với khách hàng Phạm Minh Tuấn, công nhân Lương Minh Quân đã không kiểm soát được hành vi, dùng những lời lẽ không hay với khách hàng.

Quyết định đình chỉ công tác công nhân Lương Minh Quân

Công nhân Quân sai hoàn toàn. Anh Quân không phải là nhân viên giao tiếp với khách hàng nhưng đã có lời lẽ, thái độ, cử chỉ giao tiếp không đúng mực, thậm chí đe dọa với khách hàng. Sau khi sự việc xảy ra, các cá nhân liên quan cũng không báo cáo ngay với cấp trên. Chỉ khi clip được tung lên mạng chúng tôi mới nắm được sự việc”, đại diện Điện lực Hai Bà Trưng nói.

Trên VnExpress đưa tin, chiều 18/5, lãnh đạo công ty điện lực Hai Bà Trưng cho biết đã ra quyết định đình công tác đối với anh Lương Minh Quân, công nhân đội quản lý điện 3 vì có những thái độ không đúng mực với khách hàng; quyết định có hiệu lực từ ngày 19/6. Công ty cũng gửi văn bản xin lỗi đến khách hàng.

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news