Tin mới

Nhân viên đổ thẳng nồi nước sôi lên người thực khách vì bị phàn nàn

Thứ năm, 27/08/2015, 10:30 (GMT+7)

Ngày 24/8, nam nhân viên một quán lẩu ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã trút cả một nồi nước lẩu nóng lên người nữ thực khách.

Ngày 24/8, nam nhân viên một quán lẩu ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã trút cả một nồi nước lẩu nóng lên người nữ thực khách.

 [mecloud]yeQJnIAuQs[/mecloud]

Tin tức từ truyền thông Trung Quốc cho hay, mọi chuyện bắt đầu khi nữ khách hàng tên Lin (29 tuổi) cùng gia đình vào quán lẩu ăn tối. Cô đã tranh cãi với một nam phục vụ bàn họ Chu (17 tuổi) về việc cho thêm nước vào lẩu. Khi cô đang phàn nàn thì nam nhân viên lại bỏ đi khiến cô tức giận và quyết định lấy điện thoại ra, viết một đánh giá không mấy tốt đẹp về quán lẩu lên mạng xã hội.

Nam nhân viên hung hăng lao vào nữ thực khách sau khi dội nước sôi lên người cô. Ảnh cắt từ clip

Nam nhân viên phục vụ sau đó đã vô tình đọc được bài viết và ngay sau đó, quay trở ra bàn nữ thực khách trong trạng thái nóng giận bừng bừng cùng với một khay nước sôi, dội thẳng lên đầu nữ thực khách. Không dừng ở đó, Chu còn kéo cô Lin ra sau, đập đầu cô vào quầy tính tiền và sàn nhà.

 

Cô Lin bị bỏng nặng. Ảnh: Ifeng

Những hình ảnh trong clip cho thấy, nhiều người đã lao vào ngăn cản nhưng nam nhân viên phục vụ vẫn hung hăng tấn công cô Lin. Mãi sau các khách hàng mới lôi được nam phục vụ ra khỏi người cô Lin.

Ở Trung Quốc, xếp hạng trực tuyến là một yếu tố quan trọng trong ngành kinh doanh nhà hàng đầy rẫy cạnh tranh và phần lớn các khách hàng lựa chọn nhà hàng bằng cách đọc đánh giá về nhà hàng đó trên mạng.

Cô Lin sau đó được đưa tới bệnh viên cấp cứu. Các bác sĩ kết luận Lin bị bỏng 42%, cô bị lột nhiều mảng da, phần lớn nằm ở mặt, cổ, vai và lưng. Nam nhân viên Zhu đã bị tạm giam nhưng có thể sẽ không bị truy tố vì chưa đủ 18 tuổi.

Nam Nam (theo DM)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dơi nước sôi