Tin mới

Nhân viên phục vụ quán cà phê kiêm gái bán dâm đang hành sự thì bị bắt

Thứ tư, 16/07/2014, 14:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để có thêm thu nhập, quán cà phê Hà Thảo đã kiêm thêm việc cho nhân viên bán dâm.

 

 

(Tinmoi.vn) Để có thêm thu nhập, quán cà phê Hà Thảo đã kiêm thêm việc cho nhân viên bán dâm.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 30/12/2013, 2 thanh niên ở huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, rủ nhau đến quán cà phê Hà Thảo (huyện An Dương, Hải Phòng) uống nước. Sau đó, họ đặt vấn đề mua dâm. Chủ quán đã gọi gái mại dâm tên T. đi với khách đến nhà nghỉ Nam Cường ở thôn 6, xã Bắc Sơn, huyện An Dương, để cùng nhau thực hiện hành vi mua bán dâm.

Đến nơi, T. và một khách lên phòng 206 của nhà nghỉ để "hành sự”, còn một thanh niên đi cùng đã ngồi dưới uống nước để chờ bạn mình.

Tuy nhiên, trong khi T. và khách đang “mây mưa” thì một tổ công tác của Công an huyện An Dương đã ập vào bắt quả tang. Từ lời khai của T. và khách mua dâm, cơ quan công an đã bắt giữ Đinh Thị Bé (SN 1966, ở huyện Thủy Nguyên, Hảo Phòng) và Đặng Văn Dũng (SN 1964, ở thôn Thuận Ty, xã An Hồng), chủ quán cà phê Hà Thảo.

Ảnh minh họa.

Các đối tượng khai, từ tháng 7/2013, do máu làm ăn nên Bé bàn bạc với Dũng chung vốn mở quán cà phê Hà Thảo ở huyện An Dương. Nữ nhân viên tên T. (SN 1984, ở Thủy Nguyên) được tuyển làm nhân viên phục vụ quán cà phê.

Sau 1 thời gian hoạt động, do muốn tăng thêm thu nhập nên Dũng và Bé đã kiêm thêm môi giới mại dâm. Theo đó, khi có "thượng đế" nhu cầu "vui vẻ" thì T. sẽ đưa đi chỗ khác bán dâm với giá 200.000 đồng, T. được hưởng 100.000 đồng.

Thấy có điều kiện tăng thu nhập, cộng với những lời dỗ ngọt của ông bà chủ nên T. đã đồng ý.

Vừa qua, TAND huyện An Dương đã xét xử và tuyên phạt Đinh Thị Bé và Đặng Văn Dũng mỗi bị cáo 6 tháng tù giam về tội “Môi giới mại dâm” theo khoản 1 và khoản 5 điều 255-BLHS; phạt tiền mỗi bị cáo 2 triệu đồng.

Bên cạnh đó, cơ quan điều tra đã có Công văn đề nghị Chủ tịch UBND huyện An Dương ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với nhà nghỉ Nam Cường vì để xảy ra hoạt động mại dâm.

Mọi thông tin pháp luật xã hội sẽ được cập nhật liên tục tới bạn đọc.

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news