Tin mới

Bắt quả tang nhân viên sân bay Nội Bài mang ma túy trong người

Thứ hai, 25/04/2016, 14:09 (GMT+7)

Bị lực lượng liên ngành 141 phát hiện có những biểu hiện nghi vấn và ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng người đàn ông đã quay đầu bỏ chạy bất chấp nghuy hiểm.

Bị lực lượng liên ngành 141 phát hiện có những biểu hiện nghi vấn và ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng người đàn ông đã quay đầu bỏ chạy bất chấp nguy hiểm. 

Trung tá Trần Anh Sơn, tổ công tác Y5/141 - Công an Hà Nội cho biết, vào khoảng 0h ngày 24/4, trong lúc tổ công tác do ông chỉ huy làm nhiệm vụ tại nút giao thông Thanh Niên - Thụy Khuê (phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội) thì phát hiện một người đàn ông mặc đồng phục nhân viên kỹ thuật sân bay Nội Bài điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe. Tuy nhiên, không những không chấp hành hiệu lệnh, người này quay đầu bỏ chạy bất chấp gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Tang vật mà cơ quan chức năng thu giữ. Ảnh Thu Trang

Ngay sau đó, các lực lượng đã được huy động nhanh chóng bắt giữ được người đàn ông này. 

Qua quá trình kiểm tra người đối tượng, tổ công tác thu giữ 1 gói ma tuý dạng đá, 2 gói heroin và một xi lanh. 

Danh tính người đàn ông này được xác định là Vũ Thanh Tùng (46 tuổi, ở phường Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ) hiện là nhân viên kỹ thuật sân bay Nội Bài. 

Hiện vụ việc đang được Công an phường Thuỵ Khuê để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Thu Trang

Bị lực lượng liên ngành 141 phát hiện có những biểu hiện nghi vấn và ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng người đàn ông đã quay đầu bỏ chạy bất chấp nghuy hiểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an