Trang chủ » Đời sống » Sự kiện hàng ngày
Thứ năm, 26/01/2017 20:58 (GMT 7)

Nhân viên sân bay trả lại 100 triệu đồng cho khách bỏ quên

Anh Trần Văn Nguyên, nhân viên công ty dịch vụ mắt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) vừa được Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa gửi thư biểu dương vì hành động trả lại 100 triệu đồng do hành khách bỏ quên trên máy bay.

Anh Trần Văn Nguyên, nhân viên công ty dịch vụ mắt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) vừa được Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa gửi thư biểu dương vì hành động trả lại 100 triệu đồng do hành khách bỏ quên trên máy bay. 

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ đưa tin cho biết, ngày 17/12/2016, anh Nguyên lên tàu bay thực hiện công việc thu hồi vật tư, vật phẩm sau chuyến bay VN658 từ Singapore về Tân Sơn Nhất.

Nhân viên sân bay trả lại 100 triệu đồng cho khách bỏ quên 1

Ông Bùi Đức Thanh (phải), giám đốc VIAGS chi nhánh Tân Sơn Nhất trao thư khen của Bộ trưởng Bộ GTVT cho anh Trần Văn Nguyên vào chiều 25/1. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trong quá trình làm việc, anh Nguyên đã phát hiện chiếc túi của hành khách ở khoang hạng thương gia. Sau đó, anh đã báo cáo và bàn giao theo đúng quy trình cho đại diện đơn vị. Qua quá trình kiểm tra đã phát hiện trong túi có 100 triệu đồng. 

VTC News cung cấp thêm thông tin cho biết trong thư biểu dương, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa bày tỏ hy vọng từ những hành động, việc làm tốt đẹp này, trong ngành hàng không cũng như toàn ngành giao thông vận tải sẽ xuất hiện thêm nhiều điển hình mới vừa có năng lực chuyên môn, vừa có đạo đức nghề nghiệp, hết lòng phục vụ nhân dân. 

Đại diện của VIAGS cho biết trong năm 2016, số lượng tài sản hành khách để quên và được trả lại cho khách ước tính khoảng 5 tỷ đồng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Tin Liên Quan
Minh Di
Nguồn: Tinnhanhonline.com.vn
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục