Tin mới

Nhân viên tàu trả lại 1.200 USD cho du khách bỏ quên

Chủ nhật, 12/02/2017, 09:03 (GMT+7)

Nhân viên tài SE3 vừa trả lại số tiền 1.200 USD mà nữ du khách Canada bỏ quên khi xuống Ga Huế.

Nhân viên tài SE3 vừa trả lại số tiền 1.200 USD mà nữ du khách Canada bỏ quên khi xuống Ga Huế.

Thông tin trên Tri thức trực tuyến cho biết, trưa ngày 11/2, trưởng tàu SE3 Vũ Thanh Minh (Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội) đã bàn giao số tiền gần 1.200 USD cho lãnh đạo Ga Đà Nẵng. Số tài sản này của hành khách Daryl Joan (quốc tịch Canada) để quên trên tàu SE3.

Trưởng tàu SE3 Vũ Thanh Minh (trái) bàn giao 1.200 USD cho đại diện ga Đà Nẵng. Ảnh: Báo Giao thông

Trước đó, tàu SE3 xuất phát từ Hà Nội lúc 10h ngày 10/2. Khi đi đến Ga Huế, nhân viên Nguyễn Văn Hiền phát hiện tại toa số 3 có một chiếc áo khoác màu xanh hành khách để quên, trong đó có chứa 1.200 USD.

Ngay lập tức anh Hiền đã báo cáo sự việc với trưởng tàu Vũ Thanh Minh và mời một số hành khách khác làm chứng để lập biên bản về vụ việc.

Sau khi tiến hành kiểm tra, ông Minh phát hiện vị khách nước ngoài đã xuống Ga Huế nên đã liên lạc với lãnh đạo ga Đà Nẵng để bàn giao số tài sản trên khi tàu dừng bánh tại ga này.

Chiều cùng ngày, hành khách tên Daryl Joan đã nhận lại toàn bộ tài sản của mình.
Trước đó trên báo Giao thông cho biết ngày 3/2, khi đi trên tàu TN2 từ Đà Nẵng ra TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế), hành khách Kim Thư (trú Đà Nẵng) cũng bỏ quên một túi xách, bên trong có gần 2 triệu đồng và nhiều tài sản có giá trị khác. 

Trưởng tàu TN2 Nguyễn Trường Thọ cũng đã bàn giao túi xách và 2 triệu đồng cho chị Kim Thư (trú Đà Nẵng) khi chị này bỏ quên trên tàu.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news