Tin mới

Nhân viên tố bị chủ tiệm sửa máy tính dùng dây điện vụt

Thứ hai, 06/06/2016, 09:36 (GMT+7)

Những ngày qua, cộng đồng mạng đã vô cùng bức xúc trước clip mà Q.N, nhân viên cũ của cửa hàng máy tính T.A tại TP.Uông Bí, Quảng Ninh) chia sẻ. Q.N tố mình bị chủ cửa hàng quỵt tiền lương và đánh đập khi đòi tiền lương.

Những ngày qua, Cộng đồng mạng đã vô cùng bức xúc trước clip mà Q.N, nhân viên cũ của cửa hàng máy tính T.A tại TP.Uông Bí, Quảng Ninh) chia sẻ. Q.N tố mình bị chủ cửa hàng quỵt tiền lương và đánh đập khi đòi tiền lương.

[mecloud]zeIsxzyxFs[/mecloud]

Sự việc trên gây phẫn nộ trong dư luận. Đa số mọi người lên tiếng bênh vực chàng trai trẻ, đồng thời kêu gọi tẩy chay cửa hàng máy tính do anh T. làm chủ.

Q.N chụp ảnh vết thương do bị chủ cũ đánh và đăng lên fanpage Beat.vn của mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Theo nội dung Q.N đăng tải trên mạng xã hội, anh chia sẻ đã nhận lời làm việc tại cửa hàng máy tính của anh T. với mức lương 2,5 triệu/tháng, song khi T. tuyển thêm người mới, mức lương của Q.N chỉ còn 500.000 đồng/tháng, nhưng anh vẫn cố bám trụ với công việc vì lý do: “Tôi ở lại vì những người anh em tốt làm cùng, chứ không phải vì anh (chỉ anh T., chủ cửa hàng)”.

Q.N thể hiện sự bức xúc với người chủ: “Cảm ơn anh, nếu 500.000 đồng đó giúp gia đình anh sống tốt được thì... Quỵt vài trăm nghìn tiền mồ hôi nước mắt của người mà anh từng gọi là ‘thằng em’, anh đối xử với em như thế này đây”.

Bên cạnh những chia sẻ đầy uất ức của Q.N là hình ảnh chụp những vết thương trên người anh, do bị T. dùng quật dây sạc máy tính quật vào người vào tối 2/6. Sau đó, đoạn clip ghi lại cảnh Q.N bị chủ đánh cũng nhanh chóng lan truyền lên mạng, khiến người xem càng thêm bức xúc.

Trao đổi trên tờ Thanh niên, Q.N xác nhận thông tin này do mình đăng tải và ngày 3/6, anh cùng chủ cửa hàng T.A đã lên công an phường làm việc về chuyện “quỵt tiền lương”, “đánh đập nhân viên”.

Liên quan đến sự việc trên, chị Đ.M.A., vợ anh T. trả lời trên báo Thanh niên cho biết, những ngày qua vợ chồng chị rất mệt mỏi. Họ phải tạm dừng hoạt động kinh doanh để chấn chỉnh lại đội ngũ nhân viên cũng như bình tâm trước sóng gió.

Cũng theo lời kể của M.A., ngày 31/5, chồng chị mở cuộc họp cửa hàng, thông báo Doanh thu sụt giảm nên cho Q.N. nghỉ việc. Đến tối 2/6, Q.N. quay lại đòi tiền lương. Số tiền đó không phải 500.000 đồng như Q.N chia sẻ trên mạng, mà nhiều hơn thế.

Ngày 3/6, chủ cửa hàng T.A và Q.N được mời lên trụ sở Công an phường 10, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh để xác minh và làm rõ mâu thuẫn. Tại đây, anh T. chủ cửa hàng đã thừa nhận hành vi đánh nhân viên cũ và đã bồi thường cho Q.N số tiền thương tích là 2 triệu đồng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news