Tin mới

Nhận xét bất ngờ của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam về Hoa hậu Tiểu Vy

Thứ năm, 20/09/2018, 09:08 (GMT+7)

Cùng nhau tham gia hành trình dài của Hoa hậu Việt Nam 2018, sau khi Tiểu Vy giành ngôi vị hoa hậu, những người bạn đồng hành đã có những chia sẻ bất ngờ về cô.

Cùng nhau tham gia hành trình dài của Hoa hậu Việt Nam 2018, sau khi Tiểu Vy giành ngôi vị hoa hậu, những người bạn đồng hành đã có những chia sẻ bất ngờ về cô.

Hà My: Nếu Vy không phải là người tốt, tôi đã không chơi thân

Phạm Ngọc Hà My, 22 tuổi, được nhiều người biết đến với biệt danh "cô gái tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump". Với gương mặt sáng, vẻ đẹp dịu dàng, ngoại ngữ tốt và trình độ học vấn cao, Hà My được xếp vào nhóm thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trước chung kết, Hà My được truyền thông dự đoán có khả năng vào top 10 nhưng cuối cùng cô gái vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao chỉ dừng chân ở top 15.

Hoa hậu Tiểu Vy trong mắt các thí sinh Hoa hậu Việt Nam là người thế nào?

Hà My tiết lộ trong các thí sinh Hoa hậu Việt Nam, cô chơi thân với Khánh Linh "tóc mây", Phạm Thị Luyến và Trần Tiểu Vy. Theo cảm nhận của cô, đương kim Hoa hậu Trần Tiểu Vy là cô gái ngoan, ngây thơ, luôn nỗ lực học hỏi và đặc biệt rất yêu quê hương Hội An.

Với khả năng ngoại ngữ lưu loát (thành thạo tiếng Anh, Pháp, Hàn, Trung), Hà My từng giúp đỡ Tiểu Vy trong các phần thi ứng xử bằng tiếng Anh. Cô nhận thấy Tiểu Vy phát âm tiếng Anh hay và khuyên cô gái 18 tuổi nên trau dồi thêm sau cuộc thi.

Khi được hỏi về vị trí cao nhất mà Tiểu Vy đạt được tại Hoa hậu Việt Nam, Hà My cho rằng: "Mỗi người sẽ tự đặt ra những tiêu chí khác nhau, theo suy nghĩ của bản thân. Nhưng tôi nghĩ chúng ta không nên quá khắt khe với Tiểu Vy".

"Nếu Vy không phải là người tốt, tôi đã không chơi thân. Em ấy đẹp, là người tiềm năng, ham học hỏi, chắc chắn sẽ tiến bộ, hoàn thiện bản thân trong tương lai", cô nhấn mạnh.

Doi thu kiem ban than Hoa hau Tieu Vy: 'Em khoc khong phai vi buon' hinh anh 2

Tiểu Vy nhút nhát, rụt rè nhưng hay nhõng nhẽo

Trong khi đó, Á hậu 1 Phương Nga nhận xét: "Nói về Tiểu Vy, tôi không coi sự nhút nhát, rụt rè của bạn ấy là điểm yếu mà tôi coi đó là một sự dễ thương. Tiểu Vy rất hay nhõng nhẽo vì là em út nên tôi thấy rất đáng yêu. Tôi thấy rất vui khi Hoa hậu cũng có những giây phút nhõng nhẽo với mình".

Với Á hậu 2 Thúy An cũng cho biết: "Tiểu Vy mới 18 tuổi nên còn rất trẻ con. Bạn ấy mới tốt nghiệp THPT nên có lẽ sẽ cần thời gian dần dần để có thể thích nghi được với môi trường sống hiện tại cũng như danh hiệu Hoa hậu của mình".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news