Tin mới

Nhập viện do nuốt đinh 15cm để ra oai với bạn

Thứ ba, 31/05/2016, 08:36 (GMT+7)

Một người đàn ông 28 tuổi tại khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc đã phải nhập viện do nuốt 8 chiếc đinh sắt dài 15cm để thể hiện, ra oai với bạn bè của mình. 

Một người đàn ông 28 tuổi tại khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc đã phải nhập viện do nuốt 8 chiếc đinh sắt dài 15cm để thể hiện, ra oai với bạn bè của mình. 

Shanghaiist đưa tin cho biết, một người đàn ông 28 tuổi không được tiết lộ danh tính, sống tại Thị xã Aksu, Tân Cương, Trung Quốc đã nuốt 8 chiếc đinh sắt với chiều dài mỗi chiếc lên đến 15cm nhằm "ra oai" với bạn của mình. 

Đinh dài 15cm trong dạ dày của bệnh nhân. Ảnh: Shanghaiist

Theo đó, ngày 17/3, người đàn ông này đã khoe với các bạn của mình rằng đã học được trò nuốt kiếm.

Sau khi nhận được những lời khiêu khích của bạn bè, người đàn ông này đã lấy một bọc đinh sắt được chuẩn bị trong túi của mình và bắt đầu nuốt từng chiếc một. 

Sau khi nuốt 8 cây, những người bạn đã ngăn người đàn ông này do lo sợ ông bị thương. Đến ngày 24/5, người đàn ông này mới nhập viện do cảm thấy đau bụng không chịu được. 

Các bác sĩ đã rất sốc khi xem phim chụp X-quang của người này khi những cây đinh nằm rải rác trong dạ dày. Sau đó, ca phẫu thuật đã nhanh chóng được tiến hành. Các bác sĩ đã nhanh chóng loại bỏ những cây đinh ra khỏi cơ thể.

Theo các bác sĩ những cây đinh này di chuyển và làm rách niêm mạc dạ dày có thể khiến nạn nhân tử vong. 

Điều khiến các bác sĩ bất ngờ hơn chính là việc người đàn ông chia sẻ rằng anh đã từng thực hiện màn nuốt đinh tương tự cách đây vài năm nhưng cơ thể anh đã có thể tự đào thải những cây đinh.

Minh Di (theo Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news