Tin mới

Nhật Bản chấn động vụ nữ sinh 15 tuổi giết bạn học rồi chặt xác phi tang

Thứ hai, 28/07/2014, 14:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cảnh sát Nhật Bản cho hay một nữ sinh trung học ở Nagasaki, Tây Nam Nhật Bản vừa bị bắt hôm 27/7 vì bị tình nghi đã giết chết rồi chặt xác người bạn học.

(Tinmoi.vn) Cảnh sát Nhật Bản cho hay một nữ sinh trung học ở Nagasaki, Tây Nam Nhật Bản vừa bị bắt hôm 27/7 vì bị tình nghi đã giết chết rồi chặt xác người bạn học.

 

Kẻ tình nghi, được giấu tên là trẻ vị thành niên, hiện đang sống một mình trong một căn hộ ở Sasebo trong khi bố mẹ cô sống ở nơi khác.

Cô này đã dùng vật cứng đập hàng chục nhát từ phía sau vào đầu nạn nhân Aiwa Matsuo, bạn nữ cùng lớp, và bóp cổ cô bé vào khoảng 8 giờ tối 26/7.

Cảnh sát nói nữ sinh này đã chặt đầu nạn nhân và cắt đứt lìa một bàn tay.

Nạn nhân được nhận dạng là một nữ sinh cùng trường với nghi phạm, và cũng 15 tuổi.

Cảnh sát nói nữ sinh nói trên đã dùng một vật bằng thép để đánh chết bạn.

Tòa nhà nơi Aiwa Matsuo bị bạn giết chết

Thông tấn xã Kyodo nói cô ta khai đã hành động một mình: "Tôi thực hiện mọi việc một mình".

Thi thể Matsuo đã được tìm thấy trên giường ở căn bộ của nghi can sáng 27/7. Các điều tra viên cũng tìm thấy một con dao và dụng cụ ở gần đó.
Matsuo ra khỏi nhà chiều 26/7 và nói với gia đình là cô bé đi chơi với một người bạn. Sau khi cô không trở về nhà tối hôm đó, cha mẹ cô bé đã gọi cho cảnh sát.

Hai cô gái này đều tốt nghiệp cùng trường trung học cơ sở trong khi nghi can giết người bắt đầu sống tự lập vào tháng 4/2014.

Ở Nhật Bản tội phạm mang tính bạo lực vẫn tương đối hiếm nhưng một số vụ trọng án trong những năm gần đây đã khiến công chúng rúng động.

Hồi năm 2004 thành phố Sasebo từng thu hút sự chú ý của công luận khi ở thành phố này một nữ sinh tiểu học đâm bạn cùng lớp đến chết.

Năm 2008, một nam giới dùng dao đâm loạn xạ tại một khu mua sắm đông đúc ở thủ đô Tokyo, khiến 7 người tử vong và hàng chục người khác bị thương.

Bảy năm trước đó một gã gác cổng khua dao đâm chết 8 cháu học sinh tiểu học khiến cả nước Nhật chấn động.

Năm 1997, một trẻ 14 tuổi đã bị bắt giữ vì tội sát hại 2 học sinh. Đầu của một nạn nhân đã được đặt ngay trước cổng trường.

 

Yên Yên (Theo BBC, AFP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chặt xác phi tang