Tin mới

Nhát dao oan nghiệt đoạt mạng người vợ vì tin nhắn tình tứ trên Facebook

Thứ sáu, 27/10/2017, 08:39 (GMT+7)

Do ghen tuông khi thấy tin nhắn tình tứ của vợ với người đàn ông khác trên facebook, Hưng đã không kiềm chế được nổi cơn ghen lấy dao đâm vợ tử vong.

Do ghen tuông khi thấy tin nhắn tình tứ của vợ với người đàn ông khác trên Facebook, Hưng đã không kiềm chế được nổi cơn ghen lấy dao đâm vợ tử vong.

Thông tin vụ việc được đăng tải trên An ninh thủ đô Trí Thức Trẻ, ngày 26/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt khẩn cấp Phan Văn Hưng (25 tuổi, trú tại xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) về hành vi "Giết người". Nạn nhân là chị Lê Thị H. (23 tuổi, Thanh Hóa) là vợ của Hưng.

Hưng tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan công an, Hưng khai nhận năm 2015, Hưng kết hôn với chị H. và sinh sống tại thôn Hà Trì, xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường. Thời gian gần đây nghi vợ Ngoại tình khi thấy vợ hay đi làm về muộn, hai vợ chồng thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn ngày một nhiều. 

Ngày 25/10, Hưng với vợ lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Hưng đòi xem điện thoại của vợ để kiểm tra tin nhắn, khi mở trang Facebook của vợ thì Hưng có thấy những tin nhắn yêu đương của vợ với một người đàn ông khác, Hưng liền nổi cơn ghen.

Ngay lúc đó, khi nghe vợ nói câu: “Em không muốn sống với anh nữa”, thì Hưng đã không kiềm chế được mình, lấy con dao nhọn để ở gầm giường đánh, đâm nhiều nhát vào vào người vợ khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án thì Hưng bỏ trốn khỏi hiện trường, chị H. được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng khiến chị tử vong tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cầm dao giết vợ