Tin mới

Nhặt được của rơi, người phụ nhất định không trả còn hô hoán chủ nhân món đồ là ăn cướp

Thứ hai, 27/07/2020, 11:54 (GMT+7)

Hành động của một người phụ nữ nhặt được của rơi nhưng không chịu trả còn hô hoán chủ nhân đồ vật là ăn cướp gây xôn xao mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video quay lại cảnh một người phụ nữ nhặt được của rơi trên mạng xã hội.

Cụ thể, một tài khoản chia sẻ trên trang cá nhân của mình về một sự việc xảy ra trên một cây cầu vượt thuộc địa phận Hà Nội vào sáng 26/7 với nội dung ghi cảnh một người phụ nữ đi xe cub tranh cãi với nam thanh niên về chiếc túi rơi trên đường.

Người phụ nữ nhặt được của rơi trên đường.

Từ nội dung đoạn video có thể thấy, một người phụ nữ mặc đồ màu tím, đeo kính râm và chở con gái trên xe máy. Điều đáng nói là người phụ nữ này nhặt được một chiếc túi màu xanh trên đường nhưng khi bị đòi lại không có ý định trả thậm chí còn nhận là của mình.

Nam thanh niên đã bức xúc hỏi người phụ nữ bên trong là gì thì người này gằn giọng, không ngại ngần trả lời: "Là cái áo chứ cái gì?".

Sau đó, nam thanh niên này tiếp tục nói: "Đây là chai nước lọc của tôi thôi, chả có cái gì to tát cả. Cô có trả không?". Nhưng người phụ nữ vẫn không chịu trả còn khẳng định: "Tao nhặt được chứ không phải ăn cắp mà nói cái câu: Thế có trả hay không?” Tao nhặt được cơ mà. Tao không phải trình bày với mày".

Thái độ gây bức xúc của người phụ nữ

Nhận thấy thái độ ngang ngược của người mẹ, con gái đằng sau cũng đã khuyên trả lại đồ nhưng người phụ nữ này nhất quyết không trả thậm chí còn ném chiếc túi của nam thanh niên sang phía bên kia đường.

Người phụ nữ sau đó liền lái xe đi nhưng bị quay lại video thì người này còn la làng lên, bảo nam thanh niên kia là đồ ăn cướp. "Bỏ cái trò ấy đi. Ăn cướp, ở đây có thằng ăn cướp", người phụ nữ hét toáng lên.

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đa phần bức xúc với thái độ của người phụ nữ này. Nhưng cũng có người cho rằng nhưng cách cư xử của nam thanh niên cũng không ổn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news