Tin mới

Nhặt được hòn đá "đầy mắt", cậu bé mang về mới biết sự thật

Thứ tư, 04/10/2017, 15:07 (GMT+7)

Bề ngoài hòn đá được một cậu bé nhặt được trông rất kỳ lạ khiến nhiều người sợ hãi. Thế nhưng một điều kỳ diệu từ hòn đá này đã khiến nhiều người bất ngờ.

Bề ngoài hòn đá được một cậu bé nhặt được trông rất kỳ lạ khiến nhiều người sợ hãi. Thế nhưng một điều kỳ diệu từ hòn đá làm ai cũng bất ngờ.

Theo Buzzhand, một cậu bé đang bắt cá không may bị trượt chân ngã xuống hồ. Khi đứng dậy, cậu bé cầm hòn đá kỳ lạ này lên. Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy, cậu bé đã bị hòn đá hù dọa. Nhưng sau đó nhìn lại, hòn đá khiến cậu bé yêu thích.

Nguồn buzzhand

Bề mặt hòn đá có rất nhiều hoa văn kỳ lạ, trông giống như mắt động vật. Cậu bé lập tức gọi nhóm bạn đến xem. Lần đầu tiên nhìn thấy hòn đá này, bọn trẻ đều giật mình sợ hãi, một số bạn kêu cậu bé ném hòn đá đi nhưng cậu không chịu.

Nguồn buzzhand

Sau khi cậu bé mang hòn đá kỳ lạ này về nhà, người nhà biết chuyện định mắng cậu, nhưng vừa nhìn thấy hòn đá này liền cho rằng đây không phải hòn đá bình thường. Do đó, cha cậu bé mang hòn đá cho người họ hàng làm nghề kinh doanh đá xem. Người này xem xong tỏ vẻ vui mừng, hóa ra đây là một hòn đá cực kỳ hiếm thấy – “thiên nhãn thạch”.

Nguồn buzzhand

Tương truyền đá thiên nhãn nằm trong kho báu của các vị thần. Bởi vì xuất hiện khiếm khuyết cho nên nó bị giáng xuống trần. Sau đó, người ta đã tìm thấy nó ở Tây Tạng. Người Tây Tạng vẫn luôn nghĩ rằng nó là “đá trời”. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hòn đá kỳ lạ