Tin mới

Nhặt được iPhone 6 còn mới nguyên, nữ CSGt trả lại cho người mất

Thứ sáu, 21/11/2014, 18:32 (GMT+7)

Nhặt được một chiếc iPhone 6 trị giá 20 triệu đồng khi đang trên đường đi làm nhiệm vụ, nữ Thượng sĩ thuộc Đội CSGT số 6 đã tìm cách trả lại cho người đánh rơi.


Nhặt được một chiếc iPhone 6 trị giá 20 triệu đồng khi đang trên đường đi làm nhiệm vụ, nữ Thượng sĩ thuộc Đội CSGT số 6 đã tìm cách trả lại cho người đánh rơi.

Theo tin tức từ Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT, Công an Tp Hà Nội), vào khoảng 15h40 chiều ngày 21/11, khi đang trên đường đi làm nhiệm vụ, tới khu vực cổng số 3 của Trung tâm Hội nghị quốc gia, thượng sĩ Nguyễn Hồng Nhung thuộc Đội CSGT số 6 có nhặt được một chiếc túi nilon bên trong đựng 1 chiếc đoạn thoại iPhone 6 còn mới nguyên, chưa bóc hộp.

Sau khi nhặt được chiếc iPhone 6, thượng Nguyễn Hồng Nhung đã trình báo lên chỉ huy Đội CSGT số 6, đồng thời liên lạc với chủ nhân chiếc điện thoại iPhone 6 trên là anh Phạm Đăng Quang.

Nữ Thượng sĩ  CSGT trả lại cho người đánh rơi.

Đến 16h15 phút cùng ngày, sau khi nhận được điện thoại của thượng sĩ Nhung, chủ nhan của chiếc điện thoại iPhone 6 đã tới trụ sở của Đội CSGT số 6 để làm thủ tục nhận lại tài sản.

Thượng uý Đào Việt Long – Đội trưởng Đội CSGT số 6 đã làm báo cáo gửi Ban chỉ huy PC67 về vụ việc và đề xuất có hình thức khen thưởng để động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ nhằm nhân rộng gương người tốt việc tốt.

Được biết, sau khi nhận lại được điện thoại từ đồng chí nữ Thượng sĩ CSGT, anh Phạm Đăng Quang (26 tuổi, ngụ tại phường Trúc Bạch, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội) đã viết thư cảm ơn gửi tới Đội CSGT số 6.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.