Tin mới

Nhặt được thẻ nhớ chứa ảnh nhạy cảm của người quen, cô gái mang đi tống tiền

Thứ tư, 29/04/2020, 16:32 (GMT+7)

Sau khi nhặt được chiếc thẻ nhớ có chứa ảnh nhạy cảm của người quen, Duyên phát hiện bên trong có nhiều ảnh nhạy cảm nên nảy sinh ý định tống tiền.

Theo tin tức từ Tiền PhongTri thức trực tuyến, ngày 29/4, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đã tiến hành khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với trường hợp Nguyễn Thị Duyên (24 tuổi, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

(ảnh minh họa internet)

Hiện tại, Duyên đang được lực lượng chức năng cho tại ngoại, cấm được đi khỏi nơi cư trú vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

Sự việc diễn ra vào hồi đầu tháng 4, trên đường đi Duyên vô tình nhặt được một thẻ nhớ điện thoại của chị T. đang là giáo viên, sống gần nhà. Khi bỏ thẻ nhớ vào điện thoại để xem, Duyên phát hiện chị T. có lưu giữ nhiều hình ảnh nhạy cảm của bản thân.

Duyên sau đó đã tạo Facebook giả, nhắn tin cho nạn nhân và yêu cầu phải đưa 20 triệu đồng mới giao thẻ nhớ, hứa không phát tán những hình ảnh này lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, khi nạn nhân đưa cho Duyên 20 triệu đồng ở một quán cà phê thì cũng là lúc công an ập đến, bắt quả tang người phụ nữ này. 
Hiện vụ án vẫn đang được Công an huyện Hiệp Đức tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news