Tin mới

Nhật kí cô bé 7 tuổi phải "phục vụ" 20 người đàn ông mỗi ngày

Thứ tư, 28/05/2014, 08:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô gái 7 tuổi đã bị chính mẹ đẻ đẩy vào con đường mại dâm, ở đây cô phải quan hệ với hơn 20 người đàn ông mỗi ngày.


(Tinmoi.vn) Cô gái 7 tuổi đã bị chính mẹ đẻ đẩy vào con đường mại dâm, ở đây cô phải quan hệ với hơn 20 người đàn ông mỗi ngày.

Sreypov Chan, 7 tuổi, bị bán cho một nhà thổ ở Phnom Penh, Thủ đô Campuchia và người đưa cô vào con đường đen tối này chính là mẹ đẻ của cô. Như những thiếu nữ khác, cô bé Sreypov phải quan hệ với 20 người đàn ông mỗi ngày. 

Nhật kí cô bé 7 tuổi phải phục vụ 20 người đàn ông mỗi ngày ở Campuchia


Sreypov ẢNH: JESSE PESTA

Khi 10 tuổi, cô may mắn thoát khỏi nhà thổ, và đã kể lại quãng thời gian làm nô lệ tình dục của mình. 

Xúc động trước cuộc đời đầy biến cố của Sreypov, một phóng viên người Mỹ đã quyết định làm một chuyến du lịch đến Campuchia để trả lời cho câu hỏi của mình. Dưới đây là những dòng tâm sự về chuyến đi đầy trải nghiệm ấy:

"Từ trên máy bay nhìn xuống, Campuchia trông như thể bị chìm trong bùn lầy, giờ đang là mùa mưa và máy bay của chúng tôi phải xuyên qua những đám mây đen như than, rồi đáp xuống đường băng ở Phnom Penh với một tiếng nổ chói tai. Trên mặt đất, chiếc taxi của tôi phải cày qua những con phố bị ngập lụt, trông chúng như những con sông, cồng kềnh với những chiếc xe kéo cơ giới.

Xuống một con đường đất hẹp ở giữa thành phố, rồi leo lên một chiếc cầu thang quanh co hình xoáy ốc đến phòng của Sreypov, giờ đây là một cô gái hai mươi căng đầy nhựa sống. Căn phòng tuềnh toàng và có chút gì đó hoang lạnh như chính quá khứ mà cô đang sợ hãi.

Nhật kí cô bé 7 tuổi phải phục vụ 20 người đàn ông mỗi ngày kể lại cho nhà báo Mỹ

Sreypov kể với mọi người về quãnh quá khứ đen tối của mình ẢNH: JESSE PESTA

Cô ngồi trên giường và bắt đầu Câu chuyện cuộc sống của mình, với sự giúp đỡ của một người phiên dịch tên là Chanthan Roeurn. Cô buồn tủi và nhớ lại một tuổi thơ hạnh phúc, có cha mẹ yêu thương, năm anh chị em, và một ngôi nhà ở huyện Koh Thom, nơi gia đình cô sở hữu một cánh đồng lúa bạt ngàn.

Khi Sreypov 5 tuổi, cha cô mất. Đó cũng chính là bước ngoặt cuộc đời cô, người mẹ kia đã bán Sreypov cho một gia đình khác theo kiểu làm thuê. Thời gian đó, cô bé ấy không đủ nhận thức để thấy được tương lai mù mịt đang chờ đợi. Và cứ thế, cô bị kéo tụt xuống sình lầy mà không có chỗ bám víu.

Cô bị bán từ nhà này sang nhà khác như một món hàng và rồi “địa ngục trần gian”, nơi nhà chứa là điểm dừng chân cuối cùng của Sreypov. Nước mắt giàn giụa, Sreypov nói: “Tôi bị nhốt trong căn phòng tối om và ẩm thấp với nhiều côn trùng bò qua lại. Tôi đã khóc, cố gắng để đập cửa nhưng dường như vô vọng. Và đêm đầu tiên của cô trong nhà chứa đã trôi qua như vậy…".



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news