Tin mới

Nhật Kim Anh bất chấp mọi lời đàm tiếu, phá lời thề suốt nhiều năm sau loạt thăng trầm

Thứ hai, 23/11/2020, 10:57 (GMT+7)

Nhật Kim Anh bất chấp mọi lời đàm tiếu, phá lời thề làm điều chưa từng làm sau khi ly hôn với chồng cũ Bửu Lộc.

Mới đây, ca sĩ Nhật Kim Anh đã chính thức phá lời thề suốt bao năm qua chỉ vì một người em thân thiết. Theo đó, nữ ca sĩ từng thề và khẳng định không bao giờ trở thành diễn viên phụ cho MV của người khác. Tuy nhiên, lời thề bao năm nay đã được Nhật Kim Anh phá bỏ.

Vợ cũ Bửu Lộc đã quyết định làm điều mà bản thân từng khẳng định sẽ không làm vì mối quan hệ thân thiết với một người em đồng nghiệp. Nhật Kim Anh quyết định hạ mình làm nhân vật phụ cho người em đồng nghiệp.

Nhật Kim Anh phá bỏ lời thề làm điều từng cho vào danh sách tối kỵ. Ảnh internet

Hành động của Nhật Kim Anh khiến fan không khỏi ngỡ ngàng. Bởi lẽ, là một người lâu năm trong nghề, lại là một ca sĩ nên việc Nhật Kim Anh đóng phụ cho đàn em cho thấy sự tử tế của một người đi trước trong nghề của nữ ca sĩ.

Một năm vừa qua với Nhật Kim Anh vừa là nước mắt nhưng cũng là niềm vui. Nước mắt vì nữ diễn viên bị chồng cũ phũ phàng, dứt tình, không cho gặp con. Còn niềm vui là vì sự nghiệp của Nhật Kim Anh lên như diều gặp gió.

Nhật Kim Anh và chồng khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Nhật Kim Anh còn ghi điểm với vai trò là một diễn viên qua loạt phim truyền hình ăn khách. Thử thách ở vai trò mới, xong Nhật Kim Anh đã nhận được nhiều lời khen và ủng hộ từ phía công chúng.

>> Xem thêm: Cuộc sống kín tiếng của người đàn ông 'trọc phú' tự nhận đứng sau 'nhúng tay' giúp Mỹ Tâm thành công

Thất bại trong chuyện tình yêu nhưng dường như ông trời không lấy đi của ai tất cả khi cho Nhật Kim Anh một sự nghiệp thăng hoa.

Nhật Kim Anh dính tin đồn hẹn hò TiTi. Ảnh internet

Gần đây, Nhật Kim Anh dính tin đồn hẹn hò với tình trẻ là cựu thành viên nhóm HKT. Ngay lập tức, một số thông tin cho rằng, nữ ca sĩ là người thứ 3 khiến tình trẻ bỏ vợ. Để minh oan cho Nhật Kim Anh, TiTi đã lên tiếng và khẳng định chuyện ly hôn diễn ra trước khi anh có tình cảm với nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn cho biết mặc dù đã tỏ tình xong chưa nhận được sự hồi đáp từ phía Nhật Kim Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news