Tin mới

Nhật Kim Anh bất ngờ rao bán xe sang hậu nhập viện, bị chồng phũ phàng

Thứ năm, 20/02/2020, 10:47 (GMT+7)

Nhật Kim Anh bất ngờ rao bán chiếc xe sang sau khi ra viện cùng những ồn ào với chồng cũ Bửu Lộc.

Mới đây, ca sĩ Nhật Kim Anh quyết định rao bán chiếc xế sang từng gắn bó với mình khiến fan bất ngờ. Nữ ca sĩ không tiết lộ lý do vì sao muốn bán xe nhưng nhiều người lại cho rằng có thể cô đang cần tiền để kinh doanh hoặc tiếp tục vụ kiện ly hôn với chồng cũ Bửu Lộc.

Nhật Kim Anh rao bán xe sau ồn ào với chồng cũ. Ảnh internet

Vừa qua, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" đã phải nhập viện vì gặp vấn đề sức khỏe. Sau khi ra viện, Nhật Kim Anh liên tục chia sẻ những dòng trạng thái u buồn, ẩn ý.

Với Nhật Kim Anh, năm vừa qua là quãng thời gian đầy sóng gió với cô. Nữ ca sĩ đối mặt với hôn nhân tan vỡ. Không chỉ vậy, cô còn không giành được quyền nuôi con. Sau ly hôn, Nhật Kim Anh không ngừng lên án hành động của chồng cũ và gia đình nhà chồng.

Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ tâm trạng không vui. Ảnh internet

Vận đen vẫn không ngừng đeo bám khi biệt thự của Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập lấy đi không ít tài sản. Rất may, sau đó, cơ quan chức năng đã tìm ra tên trộm.

Hiện tại, Nhật Kim Anh vẫn tiếp tục theo đuổi vụ ly hôn với chồng cũ Bửu Lộc để giành quyền nuôi con. Trước những yêu cầu khó của vợ chồng Nhật Kim Anh, tòa đã quyết định hoãn để hai bên có thời gian thống nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news