Tin mới

Nhật Kim Anh bất ngờ thổ lộ yêu thầm Quang Vinh

Thứ hai, 06/01/2020, 10:05 (GMT+7)

"Tôi yêu thầm Quang Vinh say đắm, lấy hết can đảm gọi điện đến nhà, nghe giọng rồi cúp máy", Nhật Kim Anh bất ngờ chia sẻ.

Trong chương trình tập 19 chương trình Ký Ức Vui Vẻ đã lên sóng và nhận được nhiều sự chú ý.

Với sự xuất hiện đặc biệt của khách mời đặc biệt là nam ca sĩ Quang Vinh, ký ức một thời trong thế hệ 8X, 9X hiện về khá rõ nét.

Nam ca sĩ đã trình diễn lại ca khúc hit Miền cát trắng nổi tiếng một thời.

Diễn viên Trần Anh Tú cho biết Quang Vinh đã sung sướng chia sẻ "Đây là lần đầu tiên tôi được gặp anh Quang Vinh ngoài đời, nên xúc động vô cùng. Tôi có điều này như kỷ niệm đầu tiên giữa tôi và anh ấy.

Từ nhỏ tôi đã nghe Quang Vinh hát và thích anh ấy hát nhạc trẻ vô cùng như: Ngôi nhà hoa hồng, Nếu lúc trước em đừng tới, Có lẽ tốt hơn người ơi. Tôi chỉ xin anh Quang Vinh cho tôi ôm anh ấy một cái".

Cũng tại chương trình những người hâm mộ không khỏi thích thú khi Nhật Kim Anh tiết lộ điều bất ngờ rằng mình từng yêu thầm say đắm Quang Vinh.

Nhật Kim Anh và Quang Vinh tại chương trình Ký ức vui vẻ. Ảnh chụp màn hình

Cô tâm sự "Đây là lần đầu tiên tôi nói ra sự thật này. Từ mười mấy năm trước, tôi đã mê mẩn anh Quang Vinh. Cứ nhìn anh ấy hát trên truyền hình là tôi say đắm.

Tôi yêu thầm Quang Vinh đến say đắm, xin bằng được số điện thoại bàn của anh ấy để lấy hết can đảm gọi tới, nghe giọng một phát rồi cúp máy luôn.

Mỗi lần gọi điện thoại qua cho anh Quang Vinh mà tay chân tôi run lẩy bẩy. Cứ gọi đi gọi lại mấy chục lần.

Tôi thương thầm nhớ trộm anh Quang Vinh nên hiểu được cảm giác yêu thầm một người nó như thế nào. Đến bây giờ tôi phải thổ lộ ngay với anh Quang Vinh, không giấu giếm được nữa: Anh ơi, em yêu anh từ mười mấy năm trước rồi".

Quang Vinh nghe Nhật Kim Anh nói vậy cũng đáp lễ: "Thời gian gần đây tôi bắt đầu thấy các sản phẩm âm nhạc của Nhật Kim Anh. Tôi cũng là một fan của Nhật Kim Anh".

Nhật Kim Anh tỏ ra vô cùng sung sướng, thốt lên: "Trời ơi, tôi sung sướng quá, tôi bay lên đây, nóng quá trời. Anh Tú đi xuống mau".

Ngay sau khi nghe được những đoạn chia sẻ đầy thú vị này, nhiều khán giả không khỏi bật cười thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news