Tin mới

Nhật Kim Anh bị tai nạn xe hơi khi đi diễn ở Bến Tre

Thứ ba, 28/03/2017, 09:13 (GMT+7)

Tối qua (27/3), ca sĩ Nhật Kim Anh gặp phải một sự cố trên đường khi đang đi diễn ở Bến Tre.

Tối qua (27/3), ca sĩ Nhật Kim Anh gặp phải một sự cố trên đường khi đang đi diễn ở Bến Tre.

Hình ảnh chiếc xe được Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đăng tải hình ảnh xe hơi bị hư hỏng nặng cùng dòng trạng thái nói về tai nạn mới trải qua. "Đúng là năm 33. Trước khi đi đã có linh tính mà không cách nào tránh được. Cũng may không bay xuống cầu. Con xin tạ ơn ơn trên đã che chở cho chị em con" - cô viết.

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, chiếc xe bị hỏng nặng, bể phần đầu và bánh, tuy nhiên rất may Nhật Kim Anh và trợ lý vẫn Bình An vô sự. Sau đó, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục chạy đến điểm diễn như kế hoạch. Trợ lý của cô là người ở lại làm việc với công an.

Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh là diễn viên, ca sĩ được khán giả yêu mến nhờ khả năng diễn xuất và giọng hát ngọt ngào. Nghề diễn chỉ là tay ngang nhưng diễn viên sinh năm 1985 lại sở hữu khá nhiều giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam,  giải HTV Awards, Mai Vàng, Ngôi sao xanh. 

Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc - nhân viên ngân hàng ở Cần Thơ. Từ đó, cô chuyển về quê sống cùng gia đình chồng. Lựa chọn của cô khiến nhiều người bất ngờ nhưng nữ diễn viên khẳng định với cô, gia đình là quan trọng nhất. Cô sẵn sàng giảm bớt công việc để chu toàn gia đình.

Hiện, cô sống cùng chồng và con trai 2 tuổi ở Cần Thơ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news