Tin mới

Nhật Kim Anh khổ tâm vì không ngày nào được sống bình yên kể từ khi chồng cũ dứt tình

Thứ ba, 01/12/2020, 15:00 (GMT+7)

Nhật Kim Anh mong có được một cuộc sống bình yên sau khi bị chồng cũ dứt tình mà cũng không thể được chỉ vì một "thế lực ngầm" khiến nữ ca sĩ luôn phải lo lắng.

Kể từ sau mối tình thất bại với Bửu Lộc, Nhật Kim Anh đã dồn toàn bộ tâm sức vào công việc và tìm mọi cách để có thể giành quyền nuôi con trai. Cuộc sống bộn bề lo toan như một thế lực ngầm đã khiến Nhật Kim Anh bị xoáy theo, muốn được sống bình yên, thảnh thơi cũng khó vì ngoài kia còn quá nhiều nỗi lo.

Nhật Kim Anh mong có được một ngày sống bình yên, vô lo vô nghĩ. Ảnh internet

Chính vì vậy, cách đây không lâu, Nhật Kim Anh đã phải tự than thở: "Đơn giản chỉ muốn sống bình yên, không nghĩ ngợi. Cơ mà sao nhiều chuyện phải bận tâm quá!!!".

>> Xem thêm: 'Em gái' Hoài Linh suýt hỏng mắt vì khóc quá nhiều do bị chồng đối xử tệ bạc suốt nhiều năm

Bản thân nữ ca sĩ cũng nhận ra rằng mình đang bị xoáy theo quá nhiều nỗi lo lắng suốt thời gian dài qua. Và quả thực, gần 1 năm trôi qua, Nhật Kim Anh cứ lao vào cuộc tranh giành quyền nuôi con với chồng cũ.

Nhật Kim Anh vẫn đang nỗ lực tìm cách để giành lại quyền nuôi con. Ảnh internet

Là một người mẹ, giọng ca "Lâu đài cát" luôn khao khát được tự tay chăm con, được ở bên con từng ngày. Điều đó đã thôi thúc nữ ca sĩ kiên trì theo đuổi kiện tụng. Tuy nhiên, đến nay, Nhật Kim Anh vẫn chưa nhận lại được kết quả như mong đợi.

>> Xem thêm: Phi Nhung tình tứ bên 'người tình' công khai 'đứa con tinh thần' sau bao ngày ấp ủ

Không chỉ nỗi lo về con trai, Nhật Kim Anh còn quá tham lam khi cố gắng ôm đồm nhiều việc từ kinh doanh, ra MV rồi đóng phim, quay gameshow. Thậm chí, khi bị thương, nữ ca sĩ vẫn liều lĩnh đi quay mặc lời cảnh báo của bác sĩ.

Nhật Kim Anh và TiTi dính tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Công việc ôm đồm, đời sống tình cảm của Nhật Kim Anh thời gian qua cũng gặp không ít ồn ào. Nữ ca sĩ sau khi lộ chuyện hẹn hò với cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã ngay lập tức bị cho là con giáp thứ 13 khiến gia đình người khác tan vỡ.

Sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phân trần, minh oan cho Nhật Kim Anh. Được biết, TiTi đã tỏ tình với Nhật Kim Anh nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa chấp nhận. Dường như, nỗi đau quá khứ khiến Nhật Kim Anh dè chừng hơn trong chuyện tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news