Tin mới

Nhật Kim Anh bất ngờ được trai trẻ quỳ xuống cầu hôn ngay trên sóng truyền hình

Thứ sáu, 30/10/2020, 11:39 (GMT+7)

Nhật Kim Anh bất ngờ khi được thí sinh cầu hôn ngay trên sân khấu và phản ứng của đồng nghiệp khiến khán giả cười ngất.

Mới đây, Nhật Kim Anh xuất hiện trong chương trình Chinh Phục Thần Tượng với vai trò là cố vấn đặc biệt. Xuất hiện trên truyền hình, Nhật Kim Anh xinh đẹp, lộng lẫy với chiếc váy trắng trễ vai, lấp lánh.

Trong chương trình lần này, khán giả ngoài chú ý đến những mà tố nhau đầy hài hước của các nghệ sĩ thì có một người cũng nhận được nhiều sự quan tâm chính là thí sinh Lâm Thắng - Á quân Cười xuyên Việt 2017.

Nhật Kim Anh xuất hiện trong chương trình Chinh Phục Thần Tượng.

Thí sinh đã có màn trình diễn đầy ấn tượng, đặc biệt, còn mời thêm Nhật Kim Anh lên sân khấu để phụ trợ cho phần diễn của mình. Bất ngờ nhất chính là lúc Lâm Thắng quỳ xuống cầu hôn Nhật Kim Anh ngay trên sóng truyền hình khiến cô nàng 'muốn xỉu".

Trước tình huống này, Dương Ngọc Thái vội chạy lên sân khấu "dằn mặt" Lâm Thắng và muốn "cướp dâu" thì Hồ Việt Trung xuất hiện. Cuối cùng câu chuyện kết thúc đầy bất ngờ khi kết thúc câu chuyện Dương Ngọc Thái và Hồ Việt Trung nắm tay nhau bước xuống.

Nữ ca sĩ bối rối khi được cầu hôn.

Trước màn trình diễn đầy ấn tượng của Lâm Thắng, Nhật Kim Anh còn khẳng định sẽ cho anh một vai trong phim sắp bấm máy của cô.

Nhật Kim Anh vốn được biết đến là ca sĩ, diễn viên trong làng giải trí Việt. Thời gian qua, Nhật Kim Anh liên tục khiến nhiều người chú ý khi vướng vào ồn ào tranh giành con với chồng cũ. Từng khiến nhiều người hâm mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với chồng đại gia, giờ đây, cả hai liên tục đấu tố nhau thậm chí còn đưa nhau ra tòa để giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news