Tin mới

Nhật Kim Anh chua chát khi chồng cũ 'đánh úp' để giành lại quyền nuôi con

Thứ tư, 08/04/2020, 08:46 (GMT+7)

Nhật Kim Anh chua chát, khắc khoải nỗi nhớ con trai khi chồng cũ "đánh úp", dùng bài ngửa trong cuộc chiến suốt năm qua.

Mới đây, phía chồng cũ Nhật Kim Anh - Bảo Lộc đã chính thức lật lại đòi quyền nuôi con vì vin vào lý do vợ cũ là nghệ sĩ thì sẽ không có thời gian chăm sóc con trai. Điều này khiến nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

Nhật Kim Anh vui mừng chưa bao lâu thì nhận tin sét đánh khi bị kháng cáo vụ giành quyền nuôi con. Ảnh internet

Nhật Kim Anh than thở vì nhớ con trai và khẳng định sẽ làm mọi cách để đưa con về với mình: "Mẹ nhớ em lắm. Ngày nào mẹ cũng cầu nguyện em sẽ được về bên mẹ! Mẹ tin luật pháp công bằng và em sẽ sớm về với mẹ thôi! Chờ mẹ nhé".

Trước đó, hồi cuối tháng 3, Nhật Kim Anh hạnh phúc thông báo khi giành được quyền nuôi con sau bao ngày đấu tố. Nữ diễn viên đã phải tốn rất nhiều công sức, tiền bạc và mệt mỏi suốt nhiều năm qua. Cô còn bật khóc tại phiên tòa vì giành được quyền nuôi con sau nhiều năm mòn mỏi chờ đợi.

Tuy nhiên, hạnh phúc chưa bao lâu thì đã nhận tin sét đánh ngang tai khi bị kháng cáo với lý do không thể ngờ. Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng bức xúc và quyết theo đuổi đến cùng vụ kiện.

Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc liên tục xảy ra tranh cãi. Nữ ca sĩ đã không giành được quyền nuôi con và còn bị chồng cản trở không cho gặp con trai. Không chỉ vậy, Nhật Kim Anh còn tố Bửu Lộc vũ phu, gia đình chồng tệ bạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news