Tin mới

Nhật Kim Anh chua xót nhớ về quá khứ sau màn đáp trả quyết liệt của chồng cũ

Thứ ba, 21/04/2020, 08:29 (GMT+7)

Nhật Kim Anh than khóc, đau thắt con tim sau màn đáp trả quyết liệt của chồng cũ Bửu Lộc trong cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Mới đây, Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh nằm trong viện, cùng dòng trạng thái thắt lòng: "Đôi khi kỷ niệm ùa về như muốn xé toạc trái tim của mình". Ngay lập tức nhiều bạn bè và fan gửi lời động viên đến nữ ca sĩ.

Nhật Kim Anh than khóc khi nhớ về kỷ niệm xưa. Ảnh internet

Được biết, cách đây không lâu, chồng cũ Nhật Kim Anh đã có động thái đáp trả quyết liệt khi nộp đơn khánh cáo giành lại quyền nuôi con trai sau khi nữ ca sĩ thắng kiện. Theo thông báo, ông Lộc kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm, yêu cầu tòa  phúc thẩm sửa bản án sơ thẩm của TAND quận Ninh Kiều theo hướng bác yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn vì không có căn cứ.

Cuộc chiến ồn ào của nữ ca sĩ và chồng cũ vẫn chưa có hồi kết. Ảnh internet

Trước đó, hồi cuối tháng 3, Nhật Kim Anh hạnh phúc thông báo khi giành được quyền nuôi con sau bao ngày đấu tố. Nữ diễn viên đã phải tốn rất nhiều công sức, tiền bạc và mệt mỏi suốt nhiều năm qua. Cô còn bật khóc tại phiên tòa vì giành được quyền nuôi con sau nhiều năm mòn mỏi chờ đợi.

Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc liên tục xảy ra tranh cãi. Nữ ca sĩ đã không giành được quyền nuôi con và còn bị chồng cản trở không cho gặp con trai. Không chỉ vậy, Nhật Kim Anh còn tố Bửu Lộc vũ phu, gia đình chồng tệ bạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news