Tin mới

Nhật Kim Anh công khai gửi ‘quà’ yêu thương đến Titi sau ồn ào làm lộ bí mật của chồng cũ

Thứ bảy, 12/09/2020, 16:54 (GMT+7)

Nhật Kim Anh đã gửi món quà tinh thần đầy yêu thương đến 'người tình tin đồn' Titi sau ồn ào với chồng cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đã có động thái về ‘người tình tin đồn’ Titi gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ lại sản phẩm âm nhạc mới của thành viên HKT là bản dance version bài “Lạc cảnh”. Đây là món quà tinh thần đầy yêu thương của nữ ca sĩ cho Titi.

Ngay dưới bài viết của Nhật Kim Anh, Titi cũng có sự đối đáp lại đầy hài hước khiến người hâm mộ thích thú. Thời gian vừa qua, Nhật Kim Anh liên tục vướng tin đồn hẹn hò Titi. Cả hai liên tục thể hiện sự ngọt ngào, quan tâm đến đối phương. Tuy nhiên, trước những bằng chứng khẳng định chuyện hẹn hò, Nhật Kim Anh và Titi đều lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm.

Mới đây, Nhật Kim Anh đã tiết lộ nguyên nhân khiến cô quyết tâm ra tòa giành quyền nuôi con với chồng cũ. Theo đó, nữ ca sĩ đã tiết lộ nhiều bí mật xung quanh Bảo Lộc. Cô khẳng định chồng cũ đã có bạn gái mới cách đây 2 năm, thậm chí anh còn đưa con trai cô đi chơi cùng bạn gái và để cho bé ngủ chung với 2 người. Nhật Kim Anh cho biết, đây chính là lời con trai cô kể lại chứ không phải cô bịa ra.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” còn tiết lộ chồng cũ không chỉ không cho cô gặp con mà con gieo rắc những ý xấu về cô trong suy nghĩ của con trai. Điều này đã thôi thúc cô giành quyền nuôi con.

Nhật Kim Anh là nữ nghệ sĩ đa tài trong giới giải trí với nhiều vị trí như ca sĩ, diễn viên. Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Nhật Kim Anh lại có đường tình duyên và cuộc sống lận đận. Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ liên tiếp đăng đàn tố nhau và vụ tranh chấp quyền nuôi con vẫn chưa có hồi kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news