Tin mới

Nhật Kim Anh cười rạng rỡ bên chồng cũ và con trai sau vụ trộm 5 tỷ

Chủ nhật, 22/09/2019, 16:41 (GMT+7)

Sau những ồn ào kể từ khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ hội ngộ để mừng sinh nhật cậu con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đăng tải những hình ảnh của buổi lễ sinh nhật 4 tuổi của cậu con trai Bửu Long. Đáng chú ý trong bức ảnh, nữ diễn viên cười rạng rỡ, ôm con trai tình cảm và chụp hình chung cùng chồng cũ và ba mẹ chồng. Thậm chí, chồng cũ còn đặt tay lên vai Nhật Kim Anh trong một số bức hình.

Nhật Kim Anh và chồng cũ mừng sinh nhật con trai 4 tuổi

Nhiều khán giả cho rằng hình ảnh vui vẻ của nữ diễn viên bên chồng cũ chứng tỏ mối quan hệ của cả hai đã cải thiện sau khi chia tay. Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc vào cuối năm 2014 sau gần một năm yêu nhau. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài được 5 năm. Cặp đôi bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi vào hồi tháng 6 năm nay.

Mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ dường như đã được cải thiện

Kể từ khi công khai chuyện ly hôn, Nhật Kim Anh từng lên tiếng thể hiện sự bức xúc khi không được gặp con trai. Nữ diễn viên cũng thể hiện thái độ khó chịu với chồng cũ khi để mình mang tiếng bỏ bê con. Cô cũng cho biết từng cắn răng chịu đựng, chấp nhận im lặng, thế nhưng càng nhẫn nhịn thì chồng cũ càng lấn tới khiến mọi chuyện dần vượt quá giới hạn.

Năm vừa qua là một năm khá nhiều sóng gió đối với Nhật Kim Anh. Ngoài cuộc hôn nhân tan vỡ, nữ diễn viên còn phải chịu sự đả kích mạnh sau vụ trộm mất 5 tỷ đồng khiến cô suy sụp tinh thần. Các fan hâm mộ không khỏi xót xa cho số phận gian truân của Nhật Kim Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news