Tin mới

Nhật Kim Anh đánh dấu sự trở lại với Album mới

Thứ năm, 24/12/2015, 14:57 (GMT+7)

Nhật Kim Anh đánh dấu sự trở lại âm nhạc sau một năm chăm no việc gia đình. Sự trở lại lần này, nữ ca sĩ thử sức với các ca khuc mang âm hưởng dân ca.

Nhật Kim Anh đánh dấu sự trở lại âm nhạc sau một năm chăm no việc gia đình. Sự trở lại lần này, nữ ca sĩ thử sức với các ca khuc mang âm hưởng dân ca.

Từng thành công với ca khúc dân ca Thà người đừng hứa, ca khúc chính của bộ phim truyền hình Lời sám hối của đạo diễn Bùi Ngọc Nam Phương đang được rất nhiều khán giả yêu mến. Cũng chính ca khúc này đã giúp cho Nhật Kim Anh dành được giải thưởng Pops Award 2015 ở hạng mục ca sĩ có ca khúc được tải nhiều nhất năm 2015.

Dù có sở trường với dòng nhạc pop ballad, dance nhưng chưa bao giờ Nhật Kim Anh "đóng khung" mình trong một dòng nhạc. Cô thường xuyên biến hóa khi thể hiện các ca khúc nhạc đỏ, nhạc xưa... Và lần này, Nhật Kim Anh muốn thử mình với thể loại dân ca truyền thống Nam Bộ vốn dĩ khó hát.

Đây là album đánh dấu sự trở lại của Nhật Kim Anh sau một năm chu toàn việc gia đình. Có thể nóiđây là album dân ca đầu tiên trong sự nghiệp 15 năm ca hát của Nhật Kim Anh. Thông qua album này Nhật Kim Anh muốn chuyển tải đến công chúng yêu nhạc đời sống thực tại giữa con ghẻ, cha chồng nàng dâu, công cha nghĩa mẹ…

Dù lần đầu tiên Nhật Kim Anh thể hiện ca khúc dân ca nhưng mỗi một trải nghiệm trong các ca khúc đều mang lại cho Nhật Kim Anh vốn sống, cảm xúc rất khó tả.

Hơn nữa, là người Miền Bắc nên việc thể hiện các ca khúc nhạc dân ca chắc hẳn sẽ không hay và mùi bằng người Miền Nam thể hiện. Đây cũng là một thiệt thòi và khó khăn cho Nhật Kim Anh trong quá trình thực hiện album, có những ca khúc Nhật Kim Anh phải thu đi thu lại hơn chục lần mới cảm thấy ưng ý.

Bên cạnh CD, album còn tặng kèm DVD với 5 ca khúc được quay hình bao gồm: Thà người đừng hứa, Thương chị tôi, Con ghẻ, Giá phải trả và Công cha nghĩa mẹ.

Sau album nhạc dân ca này Nhật Kim Anh sẽ phát hành một Mv ca nhạc hài xuân và một album nhạc pop ballad. Còn về lĩnh vực điện ảnh thì có rất nhiều kịch bản gởi cho Nhật Kim Anh để chọn vai. Nhưng trước mắt, trong năm 2016 Nhật Kim Anh sẽ  tham gia trước một bộ phim truyền hình có tựa Con dâu nhà họ Tạ.

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news