Tin mới

Nhật Kim Anh bất ngờ phát hiện mắc bệnh đã tiềm ẩn 8 năm, nhiều nghệ sĩ cũng từng bị

Thứ hai, 16/11/2020, 12:51 (GMT+7)

Hết bị gãy chân, Nhật Kim Anh lại phải nhập viện phẫu thuật vì mắc bệnh giống Hoài Linh.

Hôm nay (16/11), Nhật Kim Anh đã nhập viện để phẫu thuật căn bệnh hạt xơ dây thanh quản. Theo lời Nhật Kim Anh chia sẻ với truyền thông thì căn bệnh này của cô đã bị cách đây 8 năm nhưng không biết, bản thân nữ ca sĩ chỉ nghỉ mình bị khàn giọng và ngậm kẹo để giúp thanh giọng nói.

Nhật Kim Anh phát hiện bị mắc bệnh hạt xơ dây thanh quản.

Sau khi phát hiện bệnh ngày càng nặng, Nhật Kim Anh đã đi khám và bác sĩ yêu cầu phải mổ gấp nếu để lâu sẽ rất khó điều trị. Đối với một diễn viên, ca sĩ mà mất giọng thì sẽ là điều rất tồi tệ.

Tuy nhiên, do lịch trình công việc bận rộn, Nhật Kim Anh đã dời lịch sang ngày hôm nay để phẫu thuật. Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" tiết lộ nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt cũng đã bị mắc căn bệnh này nhưng thường không ai để ý. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh cũng rất may mắn khi mình phát hiện còn có thể điều trị được chứ như nhiều nghệ sĩ để lâu đã không thể chữa trị.

Nữ diễn viên bị yêu cầu mổ gấp vì lo bệnh nặng khó điều trị

Thời điểm phát hiện bệnh, NHật Kim Anh cũng đã hoang mang và lo lắng nhiều vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Thế nhưng nhờ tìm hiểu nhiều lời khuyên từ các nghệ sĩ từng điều trị thì cô thấy yêu đời và lạc quan hơn. Dù sau khi chữa trị không được tự do thể hiện như xưa mà phải giữ gìn giọng nhưng Nhật Kim Anh cũng vẫn quyết định sẽ cố gắng để cống hiến những sản phẩm tốt nhất đến khán giả và người hâm mộ.

Được biết, trước đó, nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Hồ Việt Trung cũng từng mắc căn bệnh này thậm chí Danh hài Hoài Linh còn bị sa sút sức khỏe, cánh tay run và tê.

Thời gian qua, NHật Kim Anh liên tục gặp những vận đen không ngờ đến. Hết mất quyền giành nuôi con lại đến gãy chân khi đi quay hình rồi giờ phải nhập viện phẫu thuật. Dù gặp nhiều vận xui nhưng Nhật Kim Anh vẫn giữ vững tinh thần lạc quan khi xuất hiện trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news