Tin mới

Nhật Kim Anh lao đao vì mất trộm 5 tỷ, Phi Thanh Vân lên tiếng động viên

Thứ năm, 18/07/2019, 17:13 (GMT+7)

Trước thông tin Nhật Kim Anh bị trộm hết tài sản sau 10 năm tích góp, Phi Thanh Vân đã lên tiếng động viên đàn em thân thiết.

Mới đây, sự việc nữ ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập vào biệt thự, phá hỏng 2 két sắt chỉ trong thời gian ngắn và lấy đi hơn 5 tỉ đồng khiến dư luận bàng hoàng. Ngay sau vụ việc, Nhật Kim Anh phải hủy các show diễn, công việc quảng bá khác để phối hợp với công an tìm ra thủ phạm.

Sau vụ mất trộm, nữ ca sĩ đã rất sốc, buồn, tâm trạng bất ổn bởi đó là số tiền mà Nhật Kim Anh rất vất vả sau 10 năm chăm chỉ làm lụng mới có được.

Hiện trường vụ trộm được Nhật Kim Anh chia sẻ.

Biết được thông tin này, một đồng nghiệp thân thiết với nữ ca sĩ là Phi Thanh Vân đã lên tiếng động viên: "Những việc rủi ro không ai mong muốn bị đến với mình. Nếu coi là năm xui tháng hạn thì cũng là một hướng làm cho tư duy của mình thoải mái hơn. Chị gái mong em của chị sớm qua khỏi lúc hoạn nạn khó khăn này. Đời người ai cũng có những thăng trầm và mỏi mệt chán nản. Rồi mọi thứ cũng sẽ qua hết. Mạng người là quan trọng, còn người là còn của cải".

Phi Thanh Vân có mối quan hệ thân thiết với Nhật Kim Anh.

Sau vụ việc, Phi Thanh Vân khuyên mọi người không nên để nhiều tài sản quý giá như vàng, tiền mặt hay ngoại tệ tại nhà vì rủi ro trộm cướp hay hỏa hoạn hoàn toàn có thể xảy ra.

"Theo quan điểm của Vân thì không nên để nhiều tài sản quý giá như vàng, tiền mặt hay ngoại tệ tại nhà, vì rủi ro trộm cướp hay hoả hoạn là hoàn toàn có thể bị xảy ra. Chúng ta gửi ngân hàng, vì mọi giao dịch có thể chuyển khoản online trên điện thoại, trên Internet, hoặc ra ngân hàng giao dịch, một khối lượng vàng lớn cũng lên gửi vào ngân hàng vì khả năng ngân hàng bị cướp cũng thấp hơn rất rất nhiều. Thẻ tín dụng chỉ nên để một khoản đủ chi tiêu, cần gì thì chuyển khoản thêm từ bank vào, tránh rủi ro thấp nhất", Phi Thanh Vân viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news