Tin mới

Nhật Kim Anh bật khóc khi nghe con trai kể ngủ cùng bố và bạn gái mới

Thứ hai, 07/09/2020, 14:26 (GMT+7)

Sau khi nghe con trai thuật lại việc ngủ cùng bố và bạn gái mới, Nhật Kim Anh không kìm nén được tâm trạng đau xót, quyết tâm giành quyền nuôi con bằng được.

Giữa lúc căng thẳng phiên tòa giành nuôi con, Nhật Kim Anh bất ngờ tiết lộ nguyên nhân khiến cô quyết ra tòa cùng chồng cũ.Trên trang cá nhân của mình hồi tháng 3, Nhật Kim Anh bất ngờ chia sẻ tin vui về việc đã giành được quyền nuôi con từ chồng cũ Bửu Lộc. Thế nhưng, sau đó, tòa lại mở xét xử lại vì đơn kháng cáo của Bửu Lộc.

Nhật Kim Anh cùng chồng cũ ra tòa giành quyền nuôi con. ẢNh internet

Hơn 1 năm xuất hiện trong phiên tòa để giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh không ít lần bày tỏ nỗi xót xa của mình, nhiều lần cô òa khóc khi nhắc đến nỗi nhớ con và không được chồng cũ cho gặp con. Thậm chí giọng ca "Đoạn đường vắng" còn không ngại lên Facebook cầu xin, van nài được gặp con.

Nữ ca sĩ tiết lộ nhiều góc khuất hôn nhân. Ảnh internet

Đặc biệt, mới đây, Nhật Kim Anh đã tiết lộ nguyên nhân chính khiến cô phải giành được quyền nuôi con bằng được sau khi ly hôn cách đây 2 năm.

Theo Nhật Kim Anh, cô khẳng định chồng cũ đã có bạn gái mới cách đây 2 năm, thậm chí anh còn đưa con trai cô đi chơi cùng bạn gái và để cho bé ngủ chung với 2 người. Nhật Kim Anh cho biết, đây chính là lời con trai cô kể lại chứ không phải cô bịa ra.

Nhật Kim Anh bên con trai của mình. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, Nhật Kim Anh còn chia sẻ góc khuất hôn nhân với doanh nhân Bảo Lộc thời điểm còn chung sống với nhau. Cô khẳng định không còn tình cảm với chồng cũ từ khi cô bị đánh đến suýt sảy thai. Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" khẳng định cô không quan tâm đến bạn gái mới của Bảo Lộc nhưng cô không muốn con trai mình ngủ chung với bạn gái của chồng cũ.

Nhật Kim Anh khẳng định chồng cũ không chỉ không cho cô gặp con mà con gieo rắc những ý xấu về cô trong suy nghĩ của con trai. Con trai Nhật Kim Anh không gặp cô và nói rằng chồng cũ bảo cô bắt cóc con còn hung dữ với con. Điều này khiến nữ ca sĩ không thể chấp nhận được.

Nhật Kim Anh xót xa khi nghe con trai kể lại ngủ với bố và bạn gái mới. Ảnh internet

Giải thích về nguyên nhân nhường quyền nuôi con cho chồng thời điểm ly hôn, Nhật Kim Anh cho biết cô thấy bố mẹ chồng khóc, mong muốn được nuôi cháu nội vì chỉ có một đứa cháu và cũng hứa cho cô về chơi với con thoải mái. Không chỉ thế luật sư cũng khuyên cô nhường quyền nuôi con. Do không hiểu luật trẻ dưới 36 tháng tuổi phải đi theo mẹ nên dưới nhiều tác động khiến cô mủi lòng và đã nhường quyền nuôi con lại cho chồng cũ.

Tuy nhiên, sau khi cuộc ly hôn chấm dứt thì gia đình Bửu Lộc đã trở mặt, gây khó khăn mỗi khi cô có ý định về thăm con. Sai lầm khi mủi lòng đã khiến cô hối tiếc đến bây giờ và dẫn đến cuộc tranh giành nuôi con suốt 1 năm nay.

>>>Xem thêm: Nhật Kim Anh bạc đầu vì giành nuôi con, chồng cũ có thái độ bất ngờ

Nhật Kim Anh và Bảo Lộc bên con trai thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Có thể nói, ồn ào trong vụ ly hôn của Nhật Kim Anh với chồng cũ vẫn gây chú ý của người hâm mộ. Từng là gia đình hạnh phúc nhưng sau khi ly hôn, cả hai liên tục tố nhau, thậm chí còn phơi bày nhiều góc khuất của nhau trên mạng xã hội. Hơn 1 năm qua, nữ ca sĩ vẫn kiên trì theo đuổi để mong có ngày được đoàn tụ cùng con.

Nhật Kim Anh và Bảo Lộc thời điểm kết hôn. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news