Tin mới

Hé lộ 'tiên dược' khiến Nhật Kim Anh tiếp tục sống sau khi tử tự không thành trong quá khứ

Thứ năm, 24/09/2020, 13:50 (GMT+7)

Giữa lúc đang gặp ồn ào, căng thẳng giành con với chồng cũ, Nhật Kim Anh đã tiết lộ thời điểm tuyệt vọng nhất trong quá khứ, thậm chí còn tự tử và hé lộ động lực khiến cô tiếp tục sống.

Mới đây, Nhật Kim Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi trả lời phỏng vấn truyền thông sau khi ra mắt phim mới của mình. Có thể thấy, thời gian qua, Nhật Kim Anh không ngừng đau khổ khi bị chồng cũ cấm cản không cho gặp con mặc cô lên van xin, quỳ lạy. Giữa căng thẳng giành nuôi con với chồng cũ, Nhật Kim Anh bất ngờ khiến nhiều người sốc khi tiết lộ quá khứ đầy đau khổ.

Nhật Kim Anh kể về quá khứ đau khổ. Ảnh internet

Theo chia sẻ của nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa", cô đã từng vì tình yêu mà lâm vào cảnh tuyệt vọng, không màng đến sự sống. Nữ diễn viên muốn cho người đàn ông phải hối hận và sống trong dằn vặt sau khi làm mình đau khổ. Thế nhưng, may mắn, sau khi được cứu sống thì cô đã nhận ra bản thân mình không thể tùy tiện chối bỏ sự sống và biết quý trọng sinh mạng của mình. Có lẽ đây là điều mà Nhật Kim Anh cảm thấy hối hận về việc làm dại dột trong quá khứ.

Sau khi trải qua điều tồi tệ nhất trong quá khứ thì Nhật Kim Anh đã nhận ra rằng sinh mạng của mình quý giá và phải vui vẻ sống tiếp dù có gặp khó khăn thế nào.Đặc biệt sau khi làm mẹ, Nhật Kim Anh càng phải sống có trách nhiệm để không khiến người yêu thương mình đau khổ.

Ngoài ra, Nhật Kim Anh cũng chia sẻ, sau đổ vỡ hôn nhân, đến giờ mỗi lần lướt mạng xã hội cô đều chạnh lòng khi nhìn những gia đình hạnh phúc. Cô ngưỡng mộ những gia đình không giàu, không nổi tiếng nhưng lại có cuộc sống đầm ấm, vui vẻ.

Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng tâm sự rằng cô cảm thấy một phần những câu chuyện buồn trong phim vận bào cuộc đời của mình. Những ồn ào với chồng cũ thời gian qua do cô bị ép vào thế phải lên tiếng chứ cô cũng muốn được gần con và sống yên bình.

Nhật Kim Anh có gia đình hạnh phúc trước đó. Ảnh internet

Thời gian qua, Nhật Kim Anh liên tục gây xôn xao khi tranh giành con gay gắt với chồng cũ. Cả hai liên tục đấu tố nhau chỉ vì muốn giành quyền nuôi con về mình. Trong khi Nhật Kim Anh khóc lóc cho rằng cô bị chồng cũ cấm gặp con nhưng chồng cũ lại phủ nhận chuyện này. Đến giờ cả hai vẫn chưa hết ồn ào về giành con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news